【 giác trưng 】 nhàn khi hành lang hạ
Cung thượng giác × cung xa trưng1w+, viết thật sự vui vẻ ấm áp ảnh gia đình
* dong dài hằng ngày hướng, không có vô phong
* một chút nị oai sinh hoạt sau khi kết hôn ( không phải
* một đống tư thiết không cần để ý
1.
Hành lang hạ nghe vũ, là cung thượng giác gần đây tân thêm yêu thích.
Hai thanh ghế nằm song song mà phóng, người hãm ở phô tốt đệm mềm bên trong. Ẩm ướt hơi thở trung hỗn loạn một tia cỏ cây hương, tí tách thanh ở mái biên vang nhỏ, phảng phất thần âm lâm thế.
"Ca ca." Bị nắm lấy tay cung xa trưng đột nhiên câu động thủ chỉ gãi gãi cung thượng giác lòng bàn tay, "Ta muốn đi đem phiên tuyết ôm ra tới."
Phiên tuyết là hai người thành thân năm thứ hai thời điểm cung thượng giác từ bên ngoài nhặt về tới miêu, gặp được khi đáng thương hề hề, trở về tẩy xuyến tẩy xuyến tỉ mỉ dưỡng cũng thành cái tự phụ tiểu thư. Trước đây vui vẻ khi còn thường xuyên phiên cái bụng hoảng cái đuôi, mà nay này cảnh tượng trừ bỏ nó gặp rắc rối làm nũng khi lại khó nhìn thấy.
Cũng là cái bị nuông chiều.
Cung thượng giác cười điểm điểm cung xa trưng chóp mũi, nói: "Ngươi ngủ trưa khi nó bị ôm đi thương cung chơi."
"Cung khéo léo bàn bạc cái kia tiểu nha đầu lại tới đoạt ta miêu!" Cung xa trưng bẹp bẹp miệng, "Mới vừa trăng tròn thời điểm còn sẽ hướng về phía ta nhạc, hiện nay vài tháng cũng không thấy tới giác cung xuyến một chuỗi. Năm nay sinh nhật ta định không cho nàng chuẩn bị lễ vật."
"Không phải đã là bị hảo?"
"Mới... Mới không có."
Cung thượng giác nghe vậy chớp chớp mắt, cố ý nói: "Kia mép giường tủ tầng thứ ba tân bỏ vào đi con bướm đoản đao, là xa trưng cho chính mình chuẩn bị?"
Cung xa trưng hiển nhiên không dự đoán được ca ca đối quầy trung vật phẩm thuộc như lòng bàn tay, nhất thời nghẹn lời. Mà cung thượng giác thấy trêu đùa người mục đích đã đạt tới, nhéo nhéo thiếu niên phiếm hồng nhĩ tiêm, tri kỷ mà đệ lên đài giai.
"Xa trưng là làm cữu cữu người, tự nhiên sẽ không cùng tiểu bối so đo."
"Chính là!" Thiếu niên tăng thêm ngữ khí phụ họa, lông mày hơi hơi thượng chọn, linh động biểu tình làm cung thượng giác nhịn không được hôn hôn hắn cánh môi.
Thở dốc khoảng cách, cung xa trưng ngập ngừng ra tiếng: "Còn có người ở."
Một bên bỉnh đao mà đứng kim phục lập tức mắt nhìn mũi mũi nhìn tim đáp: "Trưng công tử chỉ khi ta là cái người mù."
Làm sớm nhất nhìn thấy này tư ẩn tình yêu lục ngọc thị vệ, kim phục sớm đã luyện liền ra một thân da mặt dày bản lĩnh. Vốn tưởng rằng này đáp án có thể làm cung thượng giác vừa lòng, ai ngờ lại đổi lấy một tiếng dò hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Short Storylàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...