【 giác trưng 】 phiên ngoại một: Ngươi lại trang bệnh?
Một cái khả năng sẽ OOC ngạnh…… Nhưng ta thật sự rất tưởng viếtVô trứng màu
———————————————————
cung xa trưng không hiểu, nguyệt trưởng lão cũng không hiểu, bị bọn họ kéo qua tới vân vì sam càng không hiểu.
Vì cái gì, ở sở hữu sự tình đều sau khi chấm dứt, ở kim phồn cung tử vũ vẫn cứ tung tăng nhảy nhót thời điểm, ở nhóm thứ ba ra vân trọng liên đều mọc ra tân mầm thời điểm.
Cung thượng giác nói chính mình bị bệnh.
Cung xa trưng nhìn xem lịch ngày, xác thật là cùng vô phong đại chiến nửa tháng về sau.
Nguyệt trưởng lão phiên phiên y thư, xác thật không có viết bất luận cái gì dùng quá ra vân trọng liên còn sẽ có không khoẻ tình huống.
Vân vì sam……
Vân vì sam nhìn xem cung tử vũ, có thể ăn có thể uống có thể ngủ, một chút ít không khoẻ cũng không có.
“Hay là……” Nguyệt trưởng lão suy tư luôn mãi nói, “Chẳng lẽ là ngày ấy giác công tử bị thương quá mức nghiêm trọng, ra vân trọng liên cũng có trị liệu không đến chỗ, cho nên ngày gần đây lặp lại?”
“Chính là, ca ca vì cái gì ngay từ đầu không có nói?” Cung xa trưng nghi hoặc, không chỉ có không có nói, còn đi cùng cung gọi vũ đánh giá, còn đi cùng thượng quan thiển đánh giá, còn giúp cung tử vũ xử lý rất nhiều cửa cung sự vụ.
“Có lẽ là giác công tử tính cách cứng cỏi, cho tới bây giờ hết thảy đều bước lên quỹ đạo mới nói, để tránh chúng ta lo lắng?” Vân vì sam suy đoán.
“Ta ngày ấy cũng lấy nội lực tra xét quá hắn tâm mạch, không có bất luận cái gì vết thương?” Cung xa trưng lắc đầu nói.
“Kia giác công tử không thoải mái cụ thể biểu hiện là cái gì đâu?” Nguyệt trưởng lão hỏi.
“Chỉ nói là ngực đau, choáng váng đầu, nằm liền hảo.” Cung xa trưng lại nói tiếp có chút ngượng ngùng, bởi vì ca ca không ngừng muốn nằm, còn muốn hắn bồi, phần lớn thời điểm, hắn còn muốn xem y thư, ca ca liền sẽ làm trầm trọng thêm mà yêu cầu nằm ở hắn trên đùi.
Nói lên y thư, cung xa trưng gần nhất ở nghiên cứu cổ độc, từ bên ngoài rất khó tìm tới mấy thứ này, đây đều là hắn từ cửa cung Nguyệt Cung Tàng Thư Các thật vất vả nhảy ra tới, đáng tiếc chữ viết rách nát không rõ, ngôn ngữ tối nghĩa khó hiểu, vốn định ngày ngày đi cùng nguyệt trưởng lão cùng nghiên cứu, ai biết không đi mấy ngày, ca ca liền xảy ra chuyện, hắn đành phải thủ ca ca, cả ngày tâm thần không yên, đều có chút nhìn không được.
“Ngực đau…… Choáng váng đầu……” Nguyệt trưởng lão nhắc mãi, “Chưa từng có nghe nói qua dùng xong ra vân trọng liên sẽ xuất hiện loại tình huống này, có thể hay không là giác công tử này đó thời điểm không chú ý, nhiễm mặt khác chứng bệnh?”
“Nhưng ta không thể khám ra mặt khác chứng bệnh.” Cung xa trưng cau mày, bởi vì không có thể khám ra mặt khác chứng bệnh, hắn cũng không dám loạn cấp ca ca dùng dược, mỗi ngày chỉ cấp làm người nấu chút điều trị tâm mạch giảm bớt đau đầu thuốc bổ cấp ca ca uống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Short Storylàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...