【 vũ trưng / giác trưng 】 phu nhân ở thượng ( 03 )
Nếu cung tử vũ uống lộn thuốc đem cung xa trưng nhận thành chính mình lão bà. Đệ đệ ý đồ giấu giếm ngưu ngưu trúng độc sự thật, kết quả giác ca hoàn toàn hiểu lầm.03
Trưng trong cung, nguyên bản tính toán nghe cung thượng giác ý kiến hảo hảo nghỉ ngơi cung xa trưng ngồi ở trên giường, hiện tại rồi lại ngủ không được.
Này đó thời gian, bối rối hắn trước sau là cùng cái vấn đề: Cung tử vũ trên người sở trúng độc.
Độc dược cùng nguyên, độc có độc tính, dược có dược tính, cùng y sư đắn đo dược liệu dược hiệu nghĩ phương thuốc tương tự, nếu muốn giải độc đầu tiên cần thiết thăm dò độc dược độc tính, phân tích ra độc cụ thể thành phần. Nhưng vấn đề liền ra ở, hắn rõ ràng đã góp nhặt ngày đó cung tử vũ đánh nghiêng trên mặt đất ấm sắc thuốc sở hữu dược tra, hơn nữa nghiêm khắc dựa theo dược tra nội dung vật hoàn nguyên độc phối phương, chính là vô luận hắn như thế nào lặp lại nếm thử, sở phối chế ra độc dược đều cùng cung tử vũ sở ăn vào có điều bất đồng.
Vấn đề đến tột cùng ra ở đâu đâu?
Cung xa trưng chỉ cần tưởng tượng đến này nan giải câu đố lập tức liền sẽ buồn ngủ toàn vô. Hắn theo bản năng duỗi tay vớt lên một kiện gác ở chính mình ngủ gối bên cạnh quần áo. Đó là cung tử vũ uống thuốc độc ngày đó sở xuyên quần áo, hắn nương khám bệnh danh nghĩa hống đối phương cởi thay thế, tự kia lúc sau, kia kiện quần áo liền vẫn luôn bị đặt ở cung xa trưng trong phòng.
Lấy hắn đối dược vật nhạy bén, chỉ cần nghe thượng vừa nghe liền biết, kia kiện trên quần áo sở lây dính dược vị cực kỳ đặc biệt, cùng chính mình sở hữu nếm thử phỏng chế ra tới thành phẩm khí vị đều có bất đồng. Cung xa trưng cũng là bằng vào này kết luận, cung tử vũ ngày ấy sở ăn vào vong tình, nhất định có so dược tra sở biểu hiện càng nhiều thành phần.
Chính là nhiều ra tới đồ vật rốt cuộc là cái gì đâu?
Nếu hắn vẫn luôn không thể tìm được chính mình sở để sót, như vậy vì cung tử vũ giải độc chuyện này liền vĩnh viễn sẽ không chân chính lấy được tiến triển.
Nguyên nhân chính là vì thế, cung xa trưng mấy ngày qua mới càng thêm lòng nóng như lửa đốt, liền ăn cơm ngủ đều tâm thần không yên. Càng tao chính là, hiện tại ca ca cũng đã trở lại. Lấy ca ca nhạy bén, thấy rõ đến sự tình chân tướng chỉ là sớm muộn gì sự. Cung xa trưng đảo không phải sợ hãi cung thượng giác đã biết lúc sau quở trách, chỉ là sợ hãi lấy chính mình năng lực thật sự vô pháp vì cung tử vũ xong việc, thế cho nên cửa cung sẽ bởi vì chấp nhận chi vị bỏ không mà lại lần nữa nội loạn. Đây chính là ca ca dùng hết toàn lực, nhẫn nhục phụ trọng, thật vất vả mới bảo hộ xuống dưới cửa cung, hắn là vạn không muốn làm cung thượng giác lại vì này hao tổn tinh thần, thất vọng một lần.
Nghĩ vậy, cung xa trưng than ra một hơi.
Cái này cung tử vũ, thật đúng là mỗi khi đều ở nhất có thể làm hắn phát điên địa phương cho hắn tìm phiền toái.
Bị độc dược phối phương tra tấn đến đau đầu cung xa trưng có chút tự sa ngã, rồi lại lần nữa báo cho chính mình không thể từ bỏ, cuối cùng, hắn suy sụp hạ bả vai, ngựa chết coi như ngựa sống chạy chữa dường như lặp lại một cái phía trước hắn đã lặp lại quá vô số lần động tác ——
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Truyện Ngắnlàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...