Không được rồi không được rồi, công tử lại 㕛 nhược té xỉu lạp · chung   

119 4 0
                                    

Không được rồi không được rồi, công tử lại 㕛 nhược té xỉu lạp · lại lại tục

   hằng ngày sa điêu áo quần ngắn, kết quả sa điêu cũng không sa điêu, áo quần ngắn cũng không ngắn, còn la tám sách ( a a a a a vẫn là không viết xong ), cốt truyện nhàm chán, nhân vật ooc, học sinh tiểu học hành văn, thả bản nhân đến từ không thấy quá kịch, chỉ xem cut, giả thiết có lầm, thỉnh tự động xem nhẹ

   như có tương đồng, thỉnh tiến đến liên hệ

   bận rộn nhật tử quá đến bay nhanh, trong chớp mắt, đó là cửa ải cuối năm gần. Giác cung sự vụ càng là bận rộn, trên giang hồ nhân tình lui tới, các loại giao dịch tất nhiên là không cần nói thêm, đều tích cóp tới rồi cửa ải cuối năm, nên bái phỏng, nên tặng lễ, đều thừa dịp này đương khẩu, mỗi loại đều cũng đủ làm người vội đến xoay quanh.

   cung thượng giác một ngày chi gian, không biết muốn chạy nhiều ít tranh vũ cung, ngay cả cung tử vũ cũng không thể không đánh lên tinh thần tới, rốt cuộc cửa cung yêu cầu một cái an ổn tân niên.

   cung tử vũ ở một ngày chi gian, lần thứ ba thấy cung thượng giác, đột nhiên cảm giác, chính mình giống như không sợ cung thượng giác, không phải hắn lá gan đại, thật sự là, hắn gần nhất cùng cung thượng giác thương thảo thời gian đều mau đuổi kịp chính mình cùng Vân nhi thời gian. Tinh tế nghĩ đến, tựa hồ còn không nhất định có Vân nhi nhiều, tân niên càng gần, ngay cả xuống núi chọn mua số lần cũng không thể không nhiều lên, Vân nhi vội nhân viên ra vào vội đến trời đất u ám, còn phải chiếu cố trong ngoài nhân viên điều động, mỗi ngày một hồi tẩm cung tàn nhẫn không được ngã đầu liền ngủ.

   “Chấp nhận đại nhân, ngươi cảm thấy như thế nào?” Cung tử vũ phiền muộn trung đột nhiên nghe được cung thượng giác dừng một chút, hỏi.

   “Ta cảm thấy, rất tốt. Thượng giác ca ca, liền ấn ngươi nói làm, hôm nay liền trước như vậy, ta đi tìm Vân nhi, đi một chút sẽ về. Thượng giác ca ca có thương tích trong người có thể nào như thế mệt nhọc?” Cung tử vũ chỉ nghe xong đại khái, hận không thể lập tức đi tìm vân vì sam.

   cung thượng giác cũng biết nhiều lời vô ích, hơi hơi cúi đầu, cũng hồi giác cung.

   mới vừa trở lại giác cung, cung thượng giác liền ngửi được một cổ nhạt nhẽo thảo dược hương, không khỏi khẩn đi hai bước. Cung xa trưng đã không chút nào khách khí mà chiếm hắn bàn, chính vội vàng pha trà, này một chút vừa mới pha hảo một ly. “Ca ca, hôm nay sao trở về đến sớm như vậy?” Cung xa trưng vừa nhấc đầu thấy cung thượng giác từ bên ngoài tiến vào, kinh hỉ nói.

   cung thượng giác cởi áo khoác, cũng đi theo ngồi xuống. “Chấp nhận vội vàng đi tìm hắn phu nhân đâu, ta đâu, vừa lúc cũng sớm thoát thân.”

   khi nói chuyện, cung xa trưng đã đem trà nóng đưa tới cung thượng giác trên tay, giờ phút này đang muốn pha đệ nhị ly. Nghe vậy, lại là liền trà cũng không pha, đem kia ấm trà thật mạnh một gác, “Hừ, hắn khen ngược, ca ca vội đến liền ta cũng không rảnh lo, hắn lại vỗ vỗ mông đi tìm phu nhân, còn liên lụy ca ca như vậy mệt.”

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ