【 giác trưng 】 linh ngữ hoàn

83 3 0
                                    

【 giác trưng 】 linh ngữ 26- ca ca kết hôn, tân nương lại là ta
Thẳng đến ngày treo cao, sau giờ ngọ tịch lại.

Cung xa trưng mới chậm rãi mở to mắt.

Cung thượng giác liền như vậy ghé vào hắn trong tầm tay, khốn đốn bất kham, nhưng ở nhìn thấy hắn trợn mắt khoảnh khắc, nháy mắt mãn huyết sống lại, kinh hỉ đan xen ánh mắt, làm hắn nói năng lộn xộn.

“Thực xin lỗi, a trưng, ta không phải cố ý, thực xin lỗi, ngươi, ngươi còn đau, ca, thực xin lỗi ngươi,. A trưng, a trưng, ta……”

Lời còn chưa dứt, cung xa trưng con ngươi liền chảy xuống một hàng thanh lệ.

Cung thượng giác lập tức luống cuống tay chân cho hắn xoa nước mắt, trong lòng càng thêm áy náy đau lòng.

“Đừng khóc, xa…… A trưng, đừng khóc.” Cung thượng giác khóe mắt phiếm hồng, động tác mềm nhẹ cho hắn sát nước mắt, nhưng nước mắt lại càng lau càng nhiều.

“Ca --” cung xa trưng tiếng nói khàn khàn, suy yếu kêu ca.

Cung thượng giác hàm chứa nước mắt cười: “Ai, ngươi trước đừng nói chuyện, ta kêu nguyệt trưởng lão tiến vào nhìn xem ngươi.”

“Cung thượng giác!” Mắt thấy cung thượng giác phải đi, cung xa trưng vội vàng gọi lại hắn.

Cung thượng giác rời đi bóng dáng một đốn, có điểm chua xót quay đầu lại cười: “Xa, a trưng, ngươi trách ta phải không, đều không muốn kêu ta ca ca.”

“Cung thượng giác, ta,” cung xa trưng ngực chấn đau, hắn ôm ngực, gằn từng chữ; “Ta nhớ lại ngươi đã đến rồi.”

Cung thượng giác ngơ ngác đứng ở tại chỗ, không dám tưởng tượng chính mình lỗ tai, hắn tiểu tâm ý nghĩa thử: “A trưng, ngươi đang nói cái gì?”

“Ta không gọi a trưng, ta cũng không gọi linh chỉ, ta kêu cung xa trưng, là cửa cung trưng cung cung chủ.” Cung xa trưng trong ánh mắt nước mắt theo gương mặt hoạt tiến gối đầu, tù ướt một tảng lớn thâm sắc.

“Là ngươi đệ đệ. Cung xa trưng.”

Không chút nào che giấu thật lớn kinh hỉ tịch thượng cung thượng giác trong lòng, hắn bổ nhào vào cung xa trưng mép giường run rẩy thanh âm, thật cẩn thận mở miệng, sợ đây là một giấc mộng: “Xa trưng, ngươi, ngươi nhớ ra rồi?”

Hôi bại không ánh sáng ánh mắt giây lát gian tràn đầy lưu quang, hắn chớp cũng không chớp nhìn nằm ở trên giường cung xa trưng, hỏi ra câu nói kia chờ đợi thần minh thẩm phán.

“Ca, ta đã trở về.”

Nước mắt nháy mắt phun trào mà ra, cung thượng giác quỳ gối mép giường, nắm cung xa trưng tay, khóc không thành tiếng.

“Xa trưng, ta xa trưng, ngươi đã trở lại, ca ca vẫn luôn đang đợi ngươi.”

Chôn sâu đáy lòng tuyệt vọng chung có một ngày thấy ánh nắng, kia đã từng vỡ đê thống khổ, hiện giờ đều ở một câu ‘ ta đã trở về ’ nháy mắt tan rã, trầm mặc đôi mắt lại một lần đôi đầy nước mắt, giống như mất khống chế tưởng niệm thác nước, lao nhanh mà xuống.

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ