【 giác trưng 】 nơi nào có trăng tròn ( thượng )
Cung thượng giác × cung xa trưngCưới trước yêu sau ngạnh
* trì độn ca cùng ngây thơ đệ cho nhau lôi kéo
* cửa cung thành hôn là vì công pháp hợp tu
* dự tính 2w+ phân thượng trung hạ cụ thể lấy chính văn vì chuẩn
* một đống tư thiết không cần để ý
00.
Thư thượng từng nói, chân chính trăng tròn là ái nhân đôi mắt.
01.
Bóng đêm thâm trầm thời gian, lưỡng đạo bóng người từ chỗ tối chậm rãi hướng giác cung mà đến. Thấy thế, đứng ở cửa thị nữ vội đề ra đèn cung đình đi chiếu, ở trừng quang hạ nhìn thanh người tới bộ dáng.
"Giác công tử."
Nàng triều cung thượng giác nhún người hành lễ, đôi mắt nhìn thấy hắn phía sau cung xa trưng khi lại chần chờ một cái chớp mắt, không có mở miệng.
Bị xem nhẹ thiếu niên cũng không để ý, bởi vì hắn trong lòng hiện tại có càng quan trọng sự. Vì thế hắn giơ tay, tính toán túm hắn ca ống tay áo về trước trong phòng đi. Ai ngờ tay còn chưa chạm được kia thêu kim văn vải dệt, trước người người đã nhíu mày nói: "Sẽ không gọi người sao?"
Cung thượng giác xưa nay cảm xúc nội liễm, cũng không dễ dàng kỳ người. Mà nay trong lời nói bất quá lộ ra ba phần khí lạnh, liền sợ tới mức thị nữ quỳ rạp xuống đất.
Kỳ thật ngày xưa nàng tự nhiên biết nên như thế nào xưng hô cung xa trưng, chỉ là liền ở không lâu trước đây trưởng lão viện truyền ra cái phân phó, làm nàng ngược lại đắn đo không chuẩn.
Nhưng hiện nay...
Thị nữ hồi tưởng một chút cung thượng giác mới vừa liếc lại đây hẹp dài mắt lạnh, cắn răng một cái, thiên thân hướng cung xa trưng dập đầu, hô một câu "Phu nhân".
Nàng nói xong câu đó sau liền đem đầu trí nơi tay bối thượng chưa nâng lên, này đây bỏ lỡ trước mặt người biểu tình. Chẳng qua tuy rằng nàng chưa thấy, cung xa trưng lại là nhìn ra hắn ca ngắn ngủi sửng sốt một chút sau không ngờ.
Không khí phảng phất bị lạnh lẽo vào đông một trận lẫm phong cấp đông cứng.
Qua thật lâu sau, cung thượng giác mới trầm giọng mệnh lệnh: "Về sau còn xưng trưng công tử."
Hắn ném xuống câu này sau liền cất bước rời đi, phía sau cung xa trưng xua tay làm thị nữ đứng dậy lui ra, theo sau cũng xốc quần áo truy đuổi mà đi.
Hai người là trước sau chân tiến phòng.
Lúc này cung thượng giác đã là điều chỉnh tốt biểu tình, hắn ngồi ở án kỉ trước xoa xoa huyệt Thái Dương, đối cùng lại đây thiếu niên hoãn thanh nói: "Không còn sớm xa trưng, đi ngủ đi."
"Ca ca sinh khí?" Cung xa trưng chớp chớp mắt.
"Không có." Cung thượng giác đầu tiên là phủ nhận, lúc sau thở dài, thêm cái giải thích: "Chỉ là hôm nay ở trưởng lão viện nghe giảng, có chút mệt mỏi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Historia Cortalàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...