Đàm say rượu thanh quế 05
Cô mạch trấn trên rất nhiều người đều là hỉ khí dương dương, cảm thấy cuộc sống này là quá đến càng ngày càng tốt.ngày đó buổi tối, cung xa trưng tiếng la kinh động trấn trên rất nhiều bá tánh, rất nhiều người đều ở hỏi thăm là ai tiếng la.
đương biết được là nhan khanh vân khi, đều là trước ngạc nhiên sau vui sướng.
nhưng biết được là bởi vì đại công tử bị trọng thương bị kích thích sau, lại chuyển vì lo lắng.
hiện giờ đại công tử, nga, không, Nhan gia chủ đã khỏi hẳn, tiểu công tử cũng có thể thực thông thuận phát ra âm thanh, tự nhiên mọi người đều là hỉ khí dương dương.
người tốt có hảo báo a!
cung thượng giác ở nhan trạch cách đó không xa mua một chỗ nhà cửa, dựa theo cung xa trưng yêu cầu, đổi thành một nhà y quán.
ngày thường, Nhan gia y giả, nhưng thay phiên ở y quán nội xem bệnh.
đương nhiên, cũng không trông cậy vào kiếm tiền, chỉ là cung xa trưng cùng cung thượng giác không thích ở nhan trạch nhìn thấy người ngoài tới xem bệnh, mà Nhan gia thị vệ nếu là bị thương sinh bệnh, còn lại là ở nhan trạch nội Tố Vấn viện tiến hành xem bệnh cứu trị.
hôm nay sáng sớm, cung thượng giác tỉnh lại sau, liền nhìn đến chính mình trong lòng ngực cái kia đầu nhỏ.
cung xa trưng từ đêm đó sau, làm thật dài một đoạn thời gian ác mộng, chỉ có cung thượng giác bồi mới có thể an ổn ngủ một giấc.
cho nên hai người liền vẫn luôn cùng giường mà miên.
mấy ngày này, cung thượng giác đang ở sửa sang lại nhan thị nghề nghiệp, có bộ phận nghề nghiệp ở phía trước bố cục đã hủy diệt rồi, đương nhiên, những cái đó nghề nghiệp cũng không có tác dụng gì, còn có lớn lao tai hoạ ngầm.
đến nỗi dư lại, cũng đều là không đau không ngứa tiểu sinh ý, nhưng không chịu nổi tế thủy trường lưu, đảo cũng ổn thỏa.
tân một năm tết Thượng Nguyên, cung thượng giác thân thủ cấp cung xa trưng làm cái đèn rồng, nắm cung xa trưng tay đi trấn trên hội đèn lồng.
năm rồi cung xa trưng vẫn luôn đều không có rời đi quá nhan trạch, năm nay có ca ca bồi dạo hội đèn lồng rất là vui vẻ.
nhìn cung xa trưng trong ánh mắt ánh sáng, cung thượng giác rất là vui mừng.
trấn trên bá tánh nhìn đến bọn họ liền càng là vui vẻ, còn miễn phí cấp cung xa trưng rất nhiều ăn ngon, còn có đủ loại kiểu dáng hảo ngoạn.
cung xa trưng thụ sủng nhược kinh, sợ hãi tránh ở ca ca phía sau, hắn lần đầu nhìn thấy trường hợp như vậy.
cung thượng giác liền thế cung xa trưng tiếp được mấy thứ này, đáp lễ.
qua một lát, cung xa trưng mới phản ứng lại đây, từ ca ca phía sau đi ra, nói thanh tạ.
nghe được tiểu công tử thật sự có thể phát ra âm thanh sau, trấn trên lại lâm vào long trọng cuồng hoan trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Kurzgeschichtenlàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...