【 giác trưng 】 hoạ bì ( 23 )
( toàn văn miễn phí )Trong viện truyền đến đánh nhau vang lớn khi, cung tử vũ đang ở án trước đốt đèn xử lý cửa cung nội vụ —— hắn là cái không có gì thiên phú chấp nhận, nhưng là cũng may cũng đủ cần cù tẫn trách, A Vân hôm nay đi tìm tới quan giải thích dễ hiểu cô nương gia tiểu lời nói đi, không có âu yếm giải ngữ hoa tại bên người, cung tử vũ tổng cảm thấy trên người nơi nào không đủ tự tại.
Trong viện ầm vang vang lớn cả kinh cung tử vũ thủ hạ giấy Tuyên Thành đều bị nét mực bẩn một khối, hắn lớn tiếng gọi kim phồn tên không có được đến đáp lại, trong lòng một trận bất an, dẫn theo bên người bội đao phóng nhẹ bước chân nín thở dịch đến trước cửa —— còn chưa chờ hắn đẩy cửa ra, môn đã bị một cái thị nữ từ ngoại hung hăng phá khai.
“Chấp nhận đại nhân…… Chấp nhận đại nhân!”
Thị nữ cơ hồ là vừa lăn vừa bò bổ nhào vào cung tử vũ dưới chân, kinh sợ đan xen dưới nước mắt thủy hồ vẻ mặt.
“Đại sự không ổn chấp nhận đại nhân, ngài mau đi xem một chút đi!”
“Tiền viện…… Tiền viện tới cái yêu nhân, sinh quá cố trưng công tử mặt, gần nhất liền đối bọn thị vệ động đao a!”
“Kim thị vệ cũng bị hắn bị thương…… Hắn, hắn còn nói……”
Vân vì sam ngày thường ở vũ cung đối nhân xử thế đặc biệt hiền lành, còn sẽ tự mình xuống bếp làm điểm tâm khi cho các nàng này đó hạ nhân nhiều làm một ít, vũ cung trên dưới đều thực thích vị này phu nhân, thị nữ tưởng tượng đến kia quái nhân trong miệng nhắc tới vân vì sam kêu khóc càng vì thảm thiết.
“Hắn còn nói, nói vân cô nương ở giác cung…… Làm chấp nhận đại nhân cùng đi……”
A Vân!
Cung tử vũ sắc mặt lập tức nóng nảy lên.
A Vân như thế nào sẽ ở cái kia quái nhân nơi đó, nàng không phải đi tìm tới quan thiển sao?!
Chấp nhận điện cùng tiền viện bất quá trăm bước khoảng cách, cung tử vũ lại hận không thể thừa khinh công lập tức bay qua đi, nhìn đầy đất hỗn độn đều thị vệ cùng trong không khí tràn ngập mùi máu tươi, cung tử vũ sắc mặt càng đen.
Cố tình trác cánh thần còn có nhàn hạ thoải mái ngồi ở ghế đá thượng, trong tay bóp một đóa cung tử vũ mẫu thân lan phu nhân sinh thời ở trong viện loại hoa lan.
“Trác cánh thần!”
Một thanh mang theo hàn khí lưỡi dao hoành ở trác cánh thần cần cổ, cung tử vũ thanh âm cơ hồ từ răng gian hung hăng cắn “Ngươi đem A Vân thế nào.”
“Chấp nhận đại nhân! Không cần cùng hắn giao thủ, ngươi đánh không lại hắn!”
Trên mặt đất kim phồn chẳng sợ đau sắp ngất qua đi cũng vẫn cứ chống một trương trắng bệch mặt triều cung tử vũ hò hét, chỉ tiếc cung tử vũ tựa hồ là bị phẫn nộ hướng hôn đầu, kia lưỡi dao sắc bén thậm chí ly trác cánh thần càng gần mấy tấc.
Trác cánh thần thở dài, đầu ngón tay nhẹ nhàng đáp thượng vết đao “Hắn đều nói như vậy, ngươi còn khăng khăng muốn động thủ sao.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Historia Cortalàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...