https://frost0322.lofter.com/post/4b425fed_2ba9e0623
【 giác trưng 】 thúc thủ chịu trói ( xong )
1.6w+ một phát xong*OOC báo động trước
* cẩu huyết báo động trước
Nhất
“Tử vũ a, hiện giờ ngươi cùng sam phu nhân tốt tốt đẹp đẹp, lần này tuyển thân ngươi cần phải hảo hảo mà vì ngươi hai cái huynh đệ tương xem tân nương.” Đông chí gia yến hành đến một nửa, tuyết trưởng lão vỗ về râu cười tủm tỉm mà nhìn ngồi ở phía bên phải cung tử vũ vợ chồng, thình lình mà toát ra một câu khiếp sợ bốn tòa nói.
“Trưởng lão hôm nay vì sao đột nhiên nhắc tới việc này” cung tử vũ nhìn nhìn vẻ mặt vẻ mặt phẫn nộ cung xa trưng, lại nhìn nhìn mặt vô biểu tình cung thượng giác, chỉ có thể căng da đầu mở miệng nói tiếp.
“Như thế nào đột nhiên? Năm nay nhanh nhất đưa thân đội ngũ lại quá không đến một tuần liền muốn tới đạt cũ trần sơn cốc”, tuyết trưởng lão có lẽ là nhiều uống hai ly rượu, thấy cung tử vũ nghi ngờ hắn nói, cũng không cho rằng ngỗ, vẫn cười nói, “Lần trước thượng giác tân nương không chọn hảo, lúc này nên hảo hảo tuyển một tuyển. Hiện giờ xa trưng cũng lớn, cũng có thể hảo hảo tương xem tương xem.”
Cung xa trưng nghe vậy đem trên tay chiếc đũa thật mạnh vung, trên mặt tràn đầy không thể tin tưởng, nói: “Cái gì tuyển thân? Cái gì tân nương? Vì sao chưa bao giờ có người báo cho quá ta cùng ca ca!”
Một bên nguyệt trưởng lão nói: “Vốn là xem ngươi niên thiếu, tạm chưa báo cho ngươi việc này, cung nhị tiên sinh lại là biết đến. Cũng là cung nhị tiên sinh đề nghị, cửa cung tuyển thân nhiều năm một lần, nhưng làm trước ngươi tuyển trong đó ý bồi tại bên người, đãi sang năm ngươi cập quan, lại luận kết hôn”.
“Ta không chọn!” Cung xa trưng nghe được là nhà mình ca ca kiến nghị, một đôi mắt mèo nhất thời vành mắt phiếm hồng, rất là ủy khuất mà nhìn cung thượng giác, sáp thanh nói, “Từ trước tuyển thân liền tuyển cái vô phong thích khách, nháo ra như vậy nhiều sự tình tới, hôm nay lại tưởng cho ta tuyển cái cái gì tiến vào!”
“Cung xa trưng!”
“Cung xa trưng ngươi thả câm mồm……” Cung tử vũ mắt thấy tuyết trưởng lão vẻ mặt phẫn nộ tiệm sinh, vừa định nói một hai câu hòa hoãn trường hợp, lại bị cung thượng giác chặn đứng câu chuyện.
“Xa trưng đệ đệ niên thiếu ngây thơ, không biết tình yêu, mong rằng trưởng lão bớt giận”, cung thượng giác chắp tay hành lễ, chậm rãi cúi đầu, “Nhưng bằng trưởng lão cùng chấp nhận an bài”.
Câu kia “Nhưng bằng an bài” ngữ điệu bằng phẳng, thanh âm trầm thấp, với cung xa trưng mà nói lại dường như một cái tiếng sấm tạc ở bên tai, tạc đến hắn đầu váng mắt hoa, “Ca?”
Cung thượng giác lại không ứng hắn, chỉ tiếp tục hành lễ nói: “Xa trưng đệ đệ hôm nay nỗi lòng không tốt, thứ thượng giác thất lễ, trước dẫn hắn đi xuống nghỉ ngơi”.
Cung xa trưng nhớ không rõ trưởng lão là như thế nào đáp lại, chỉ mộc mộc mà bị cung thượng giác nắm tay, mang ra chấp nhận điện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Historia Cortalàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...