【 giác trưng 】 phong cùng phượng tắm hỏa đầy trời ( 21 )
Tiên hiệp AU thừa hoàng thượng giác x phượng hoàng xa trưngĐệ đệ hắc hóa thêm tái 30%, ca ca đừng nhớ thương ngươi kia dệt mộng, ca ca phân thân cát tương đối mau, khai vị đồ ăn chủ đánh một cái trở tay không kịp, chân thân cát thời điểm chính là rộng lớn mạnh mẽ đại trường hợp.
Chương 21
Trở lại tuyết cốc sau huynh đệ hai người ngọt ngào sinh sống nửa tháng có thừa, chỉ có cửa cung mỗi ngày truyền đến chiến báo thư từ, nhắc nhở bên ngoài đang ở trải qua chiến sự, vây săn vực sâu việc, đã kế hoạch ngàn năm, cuối cùng tổng tiến công kèn cũng ở cung thượng giác xuất thế lúc sau thổi lên, linh tộc các bộ cùng chung kẻ địch, vực sâu đang ở liên tiếp bại lui, nhưng không đến cuối cùng một khắc, cung thượng lõi sừng trung vẫn có bất an.
Rốt cuộc yên lặng sinh hoạt bị một cái khách thăm đánh vỡ, một người mặc áo tơi đầu đội mũ rơm, trên mặt mang theo báo hình mặt nạ nam tử gõ vang lên tuyết trang đại môn, đương nam tử bị kim phục cột lấy áp đến huynh đệ hai người trước mặt thời điểm, cung thượng giác thật sâu thở dài một hơi, thi pháp giải nam tử trói buộc: “Đồ vật mang đến sao?”
Nam tử quỳ trên mặt đất cúi đầu dâng lên một khối đen nhánh cục đá, cung thượng giác ý bảo kim phục nhận lấy, sau đó triều nam tử gật gật đầu: “Vực sâu chi chiến sau khi kết thúc, ngươi đi Phượng Minh Sơn hạ là có thể chờ đến ngươi sở chờ người, chỉ là từ nay về sau, các ngươi không cần tái xuất hiện tại thế nhân trước mặt.” Nam tử đáp nặc sau chuẩn bị rời đi.
Đột nhiên hắc thạch dị động, tránh thoát kim phục tay, hắc khí quanh quẩn, tụ thành một con quạ đen, ở đây mọi người đều là cả kinh, quạ đen xông thẳng cung xa trưng, cung thượng giác vội vàng nghiêng người ngăn trở, quạ đen mắt thấy một kích không thành, một lần nữa hóa sương mù tùy thời mà động, cung thượng giác lịch thanh nói: “Hàn quạ thất, sao lại thế này?”
Nam tử cũng vẻ mặt kinh hoảng đáp: “Là tân hàn quạ, phi mười quạ chi nhất, ta cũng lần đầu tiên nhìn thấy! Xem ra là chuyên môn dùng để bảo hộ vực sâu thạch!” Cung thượng giác quát: “Kim phục! Mau mang cung xa trưng đi! Hàn quạ thất ngươi ta hợp lực, mau chóng giải quyết rớt này chỉ hàn quạ, bằng không hậu hoạn vô cùng.”
Cung xa trưng tự nhiên lo lắng cung thượng giác an toàn, không hài lòng ca ca an bài, lấy ra sư nha nhận, muốn cùng hàn quạ bác mệnh, lúc này hàn quạ lần nữa hóa hình, tiếp tục hướng cung xa trưng phóng đi, kim phục vội vàng hộ ở cung xa trưng, muốn chặn cung xa trưng cùng vực sâu tiếp xúc, không nghĩ tới hàn quạ tán hình xuyên thân mà qua lúc sau, một lần nữa tụ hình, thế chặn đánh trung cung xa trưng.
Cung xa trưng lấy nhận đánh chi, đem trước mắt hàn quạ chặn ngang chặt đứt, hàn quạ một lần nữa hóa sương mù, cung xa trưng sấn đánh nhau khoảng cách đối ca ca nhắc nhở nói: “Ca ca không thể tin tưởng hàn quạ thất, định là bọn họ thông đồng một hơi, lần trước tết Thượng Nguyên ta liền gặp được quá hắn, xuống núi trước cung chủ ca ca liền báo cho ta người này âm hiểm xảo trá, nhìn thấy phải giết chi.”
Cung thượng giác vội la lên: “Hàn quạ thất là chúng ta ở vực sâu nằm vùng, việc này chỉ có ta cùng lão cung chủ biết, cho nên chúng ta an tâm đối phó này chỉ hàn quạ là được, xa trưng ta mệnh lệnh ngươi đi mau, hắn mục tiêu là ngươi.” Cung xa trưng bị cung thượng giác mệnh lệnh kinh sợ đến, theo bản năng muốn nghe từ mệnh lệnh rời đi, không nghĩ tới kia hàn quạ cư nhiên hóa thành một cái mạo mỹ nữ tử ôn nhu nói: “Thiếu chủ ngươi phải rời khỏi thừa Hoàng đại nhân sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Truyện Ngắnlàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...