【 giác trưng 】 như ta chi mệnh 16 - 20

75 2 0
                                    

【 giác trưng 】 như ta chi mệnh ( mười sáu ) trọng sinh văn
Cung thượng giác x cung xa trưng

  

Không có khắc khẩu.

Nhưng hai người chi gian lại nhiều một tầng thật dày, cứng rắn màng, không tiếng động mà cách trở sở hữu.

Ca ca trên mặt vẫn có tươi cười, nhưng hắn đôi mắt giống như đau khổ.

Giác ngoài cung cây quế cành khô thượng đều là trong suốt sương đọng trên lá cây, bén nhọn đến như là có thể tùy tiện đâm thủng một người tâm.

Sơn cốc ban đêm ẩm ướt mà âm lãnh, cung xa trưng lại một lần bị ác mộng bừng tỉnh, xoay người nhìn về phía giường bên kia —— không có một bóng người.

Đã không phải lần đầu tiên, huynh trưởng ở yên tĩnh đêm trung ra cửa.

Qua đi hắn cũng không sẽ như vậy, tự bị tiếp nhập giác cung bắt đầu bọn họ liền ngủ ở một chỗ, ban đêm vô luận là đi tiểu đêm vẫn là uống nước, ca ca đều thời thời khắc khắc coi chừng, cũng không mượn tay người khác —— cung xa trưng cảm thấy chính mình thực không thoải mái, ca ca yêu thích tựa đột nhiên thiệt hại ở mỗ một chỗ, hắn dữ tợn mà muốn bắt trụ, lại phác cái không.

“Kim phục.” Đơn bạc thiếu niên khoác áo ngoài chậm rãi ngồi dậy, ách giọng nói gọi một tiếng.

Hắn giống như một mảnh cô độc lại yếu ớt lá cây, huynh trưởng dùng tay nhẹ nhàng nhéo, liền muốn nát.

“Trưng công tử có gì phân phó?” Đối phương quả nhiên canh giữ ở cửa, thập phần kịp thời mà đáp lời.

“Ca ca đâu?” Trong lòng về điểm này bất an ở đêm khuya bị vô hạn mà phóng đại, cả người đều vây ở này phiến không thấy năm ngón tay trong bóng đêm, rất giống chìm thủy, gọi người thở không nổi.

“Công tử nói có công vụ muốn xử lý, hiện tại ở thư phòng.”

Mỗi lần đều là cái này lý do thoái thác. Chính mình không ở thời điểm cũng sẽ khiển kim phục lại đây gác đêm.

“Ngài có chuyện gì sao? Có cần hay không ta thỉnh công tử trở về.” Lục ngọc hầu trả lời cũng như cũ tích thủy bất lậu, mang theo thật cẩn thận trấn an, “Công tử riêng phân phó, nếu là ngài có việc, hắn liền lập tức trở về.”

“Không có việc gì.” Nếu ca ca như vậy không nghĩ nói, hắn cũng có thể học không hỏi.

Còn là bất an, hoảng hốt đến như là tùy thời tùy chỗ muốn từ này cằn cỗi trong lồng ngực nhảy ra —— vô luận là đêm trung ngửi được huynh trưởng trên người nồng đậm quái dị đàn hương vị, vẫn là thần khởi thấy huynh trưởng ôn hòa miễn cưỡng tươi cười.

Giác cung không khí thật sự cổ quái.

Phải nói, từ cung xa trưng đêm đó bị cung thượng giác từ y quán ôm trở về lúc sau, liền bắt đầu trở nên rất quái lạ sinh.

Thượng quan thiển nhìn trước mặt nhiệt khí lượn lờ chung trà, làm bộ không chút để ý mà mở miệng, “Trưng công tử vì sao gần nhất đều không có ra tới đi lại? Đã lâu chưa thấy được hắn.”

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ