【 giác trưng 】 linh ngữ 11- ca ca kết hôn, tân nương không phải ta
Thị vệ áp đi vân vì sam, cung thượng giác cũng không dám trì hoãn, ôm cung xa trưng trực tiếp trở về y quán.“Ngươi thế nào, xa trưng?”
Cung thượng giác giai đi hắn khóe miệng vết máu, thập phần lo lắng.
Cung xa trưng lắc đầu, ý bảo ca ca chính mình không có việc gì.
Cung thượng giác lại không yên tâm, đi ra cửa tìm đại phu.
Cung xa trưng tự nhiên cũng là tinh thông y lý, chính mình cho chính mình bắt mạch, tuy rằng không nhất định chuẩn xác, nhưng đại khái mạch tượng vẫn là không thành vấn đề.
Hắn ngón tay đáp thượng thủ đoạn, sắc mặt càng ngày càng ngưng trọng.
“Xa trưng, làm đại phu nhìn xem có hay không chịu nội thương.”
Đúng lúc vào lúc này, cung thượng góc nếp gấp não tới, phía sau còn đi theo một người đại phu.
“Không cần!”
Cung xa trưng hốt hoảng bắt tay cổ tay giấu đi, ánh mắt kinh hoảng, không chuẩn đại phu gần người.
Cung thượng giác khó hiểu, nhưng hắn cũng không làm đại phu tiếp tục tiến lên, hắn nhìn cung xa trưng kinh hoảng thất thố bộ dáng, có chút đau lòng, đi lên trước đem người ôm vào trong ngực, nhưng ở bế lên đi trong nháy mắt kia, trong lòng ngực thân mình cương một cái chớp mắt.
Cung thượng giác cũng cứng lại rồi, chậm rãi buông lỏng ra trong lòng ngực người.
“Làm sao vậy, xa trưng?” Cung thượng giác đánh giá hắn, tựa hồ là muốn nhìn thấu hắn có hay không nội thương.
Cung xa trưng lắc đầu, cắn môi không nói một lời, sương mù mênh mông mắt to nhìn hắn ca, ánh mắt nhu nhược đáng thương, mặc cho ai cũng không thể nhẫn tâm đi vi phạm hắn bất luận cái gì yêu cầu.
“Ngươi trước đi xuống.” Cung thượng giác đối phía sau đại phu phân phó nói.
“Đúng vậy.”
Đại phu đi rồi, cung xa trưng lúc này mới từ trong chăn chui ra tới, ánh mắt sợ hãi nhìn hắn ca, không có một chút thần thái.
Cung thượng giác vỗ về tóc của hắn, ôn nhu hỏi: “Rốt cuộc làm sao vậy, xa trưng cùng ca ca nói nói hảo sao?”
Cung xa trưng ghé vào ca ca trong lòng ngực, nước mắt khống chế không được chảy xuống dưới, nói tốt ở ca ca trước mặt không bao giờ khóc, chính là ca ca một đôi hắn ôn nhu, hắn liền khống chế không được khóc.
“Ta không có việc gì.” Cung xa trưng nghẹn ngào có lệ hắn ca, chẳng lẽ hắn muốn cùng hắn ca nói, ta và ngươi chun phong một đêm, hiện tại giống như còn hoài ngươi hài tử?
Những lời này, đánh chết hắn, hắn cũng không dám cùng ca ca nói.
Cung thượng giác tất nhiên là không tin, tiểu hài tử nước mắt năng ngực hắn đau, nhưng tiểu hài tử không muốn nói, hắn chỉ có thể dựa vào chính mình suy đoán.
“Là bởi vì hôm nay kim phồn đánh ngươi sao?”
“Không có.” Cung xa trưng lắc đầu, nghĩ lần sau nhất định phải xứng một loại lợi hại hơn độc dược, bách thảo tụy cũng khiêng không được cái loại này, thù mới hận cũ cùng nhau báo, trực tiếp đem kim phồn độc phiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Storie brevilàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...