【 trưng trung tâm 】 cung tam vui sướng sinh hoạt 3 - 4

25 2 0
                                    

【 trưng trung tâm 】 cung tam vui sướng sinh hoạt ( 03 ) lục ngọc thị vệ
Thị vệ doanh ngoại, kim phồn cơ hồ là ấn cung xa trưng bả vai ở đem hắn đẩy đi phía trước đi.

“Ngươi liền phóng một vạn cái tâm đi, hôm nay lần này tới, ta đều là cùng ngươi tỷ đánh quá cam đoan, bảo đảm mang ngươi tuyển cái nhất đáng tin cậy!”

Cung xa trưng tắc ninh mày biểu tình vẻ mặt miễn cưỡng.

“Kỳ thật ta thật sự có thể chính mình tuyển……”

“Như vậy sao được! Thuật nghiệp có chuyên tấn công —— có lẽ chế độc phương diện không ai có thể ở ngươi trưng công tử trước mặt nói chuyện được, nhưng thế nào mới coi như là nhất đẳng nhất thị vệ, ngươi liền không thấy đến có ta chuyên nghiệp.”

“Thế nào mới tính?” Cung xa trưng liếc xéo kim phồn hỏi, “Thân thủ bài đệ nhất?”

“Thân thủ hảo kia đều là cơ bản nhất!” Kim phồn vỗ bộ ngực nói, “Sau đó còn phải có linh hoạt đầu óc, muốn cũng đủ trung tâm, còn phải phải có tiến tới tâm!”

“Chính là này đó theo ý ta tới cũng chưa cái gì dùng a……” Cung xa trưng không để bụng mà nói, “Luận thân thủ, luận đầu óc, cửa cung trong vòng có ai có thể so sánh đến quá ta ca?”

Kim phồn vô ngữ mà liếc hắn một cái.

“Tuyển thị vệ chính là ngươi, lại không phải ngươi ca.”

Cung xa trưng lại không như vậy tưởng.

“Nhưng là đầu óc thân thủ xếp hạng ta ca lúc sau cũng chỉ có thể là ta a.”

Hắn nói được như vậy đương nhiên, một viên đầu kiêu ngạo mà cao cao dương, biểu tình bằng phẳng thậm chí nhất thời làm kim phồn đều tìm không thấy khe hở phun tào.

Ta cung xa trưng chính là cung thượng giác đệ đệ, phải làm đương nhiên liền phải làm tốt nhất, nếu thế nào cũng phải làm ta xếp thứ hai, thua cũng chỉ có thể bại bởi ta ca.

Nếu tả hữu thân thủ đầu óc đều không thể so đến quá ta, kia còn rối rắm này hai điều làm cái gì?

“Ta thị vệ nếu như dám đối với ta bất trung, kia giết lại tìm là được. Đến nỗi tiến tới tâm liền càng không sao cả. Ta lại không muốn làm chấp nhận, bên người mới không cần những cái đó tâm tư không an phận.”

Kim phồn quả thực vô ngữ.

Này thật là cái không hơn không kém tổ tông, hắn tưởng, nếu không phải cung tím thương mở miệng, hắn mới không nghĩ thượng vội vàng tranh vũng nước đục này đâu.

Phải biết rằng, nhất khó khăn căn bản không phải giúp cung xa trưng tuyển ra nhất đẳng nhất thị vệ, mà là tìm được người dám đến trưng cung cho hắn cung xa trưng đương thị vệ mới đối……!

Rốt cuộc mấy năm nay cung tam công tử là cỡ nào thanh danh bên ngoài, cùng cung tử vũ kia phong hoa tuyết nguyệt biệt hiệu cùng với cung thượng giác hiển hách chiến công uy danh bất đồng, sự tình quan cung xa trưng mấu chốt tự nhưng đều là “Nghiêm hình tra tấn, tràng xuyên bụng lạn, chết không toàn thây” này một loại ngoạn ý nhi, dọa đều có thể đem người hù chết. Huống hồ hắn ngày thường cũng không yêu khắp nơi đi lại, mỗi khi ra ngoài, cơ bản đều là đi theo cung thượng giác mông mặt sau đương cái kia kiêu ngạo ương ngạnh cái đuôi nhỏ, suốt ngày quả thực đem “Tinh thần trạng thái cùng với đạo đức tiêu chuẩn hai dạng đều không quá ổn định” mấy chữ phùng ở trên mặt, thêm chi trước đây vô luận hắn làm cái gì thái quá khoa trương sự, đều có thể bị cung thượng giác lấy “Xa trưng đệ đệ tuổi còn nhỏ không hiểu chuyện” vì từ qua loa lấy lệ qua đi, ở cửa cung bọn thị vệ trong lòng, đó chính là cái cơ hồ không bị ước thúc điên phê. Đến tột cùng rốt cuộc là ai sẽ ngại chính mình mệnh quá dài, thượng vội vàng đi cấp người như vậy làm bên người thị vệ a.

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ