【 giác trưng 】 nếu cung xa trưng chuyển thế thành hoa lê miêu

187 6 0
                                    

https://yeye7975.lofter.com/post/309efe84_2bab50136







【 giác trưng 】 nếu cung xa trưng chuyển thế thành hoa lê miêu 1

   tư thiết đôi đôi, OOC đôi đôi, phi điển hình dị thế thú nhân văn học



——

Chương 1



Màu đen nhuộm dần không trung, âm u đêm không trăng không sao. Hơn nữa bay xuống tuyết, làm vốn là thập phần ngầm độ ấm càng thêm gió lạnh đến xương.

Nhưng không trung dưới lại là đèn đuốc sáng trưng, còn không có đi vào giấc ngủ mọi người sôi nổi hưng phấn mà mở ra cửa sổ, thưởng thức trận này đại địa phủ thêm bạc trang quá trình.

Bởi vì bách thú đại lục bốn mùa như xuân, hàng năm vô đông. Chỉ có Thú Thần Điện ma lực dao động muốn phát sinh đại sự thời điểm mới có thể nhìn thấy.

Một cây đại thụ thượng, tinh xảo nhà gỗ, ghé vào cửa sổ trên đài li hoa miêu vươn móng vuốt hưng phấn chỉ vào không trung.



“A ba, đây là thư thượng nói tuyết sao?”

Bộ mặt hiền hoà nam tử đi tới, đạm cười sờ sờ tiểu miêu đầu.

“Đúng vậy, xem ra năm nay lại có chuyện tốt muốn phát sinh.”

Lúc này, buồng trong đi ra một cái sắc mặt lạnh lùng nam nhân.

“Chúng ta đi Thú Thần Điện nhìn xem cụ thể là tình huống như thế nào, xa trưng hảo hảo xem gia, chú ý an toàn.”

“Hảo.”

Xa trưng đã thói quen hai cái ba ba luôn là cùng nhau ra cửa, gật gật đầu, lên tiếng liền tiếp tục xem tuyết.

Chờ hai cái ba ba đi rồi, hắn cũng ra cửa phòng. Từ cây cối cao to thượng một đường bò xuống dưới. Đến tuyết địa thượng chơi đùa.

Này vẫn là hắn lớn như vậy lần đầu tiên nhìn đến chân chính tuyết, một chút đều không cảm thấy lãnh, quả thực là rải hoan nhi.

Đã có thể ở hắn đang nằm trên nền tuyết lăn lộn thời điểm, móng vuốt đột nhiên đụng phải một cái lạnh lẽo lại mềm mại, cùng tuyết hoàn toàn không giống nhau xúc cảm. Sợ tới mức hắn bốn trảo vừa giẫm trực tiếp nhảy lên.

Hắn nhảy cách này cái địa phương ít nhất có 1 mét rất xa, bốn trảo chấm đất, tạc mao đầy người đều là cảnh giác.

Chính là hắn nhìn chằm chằm trong chốc lát, cái kia vật thể cũng không có muốn động ý tứ. Hắn liền thả lỏng một chút, thò lại gần thử tính nghe nghe, vươn chân trước chạm vào.

Xác định nguyên lai là cái còn sống người.

Hắn hoàn toàn nhẹ nhàng thở ra, lột ra tuyết nhìn xem, phát hiện người này tuy rằng còn có khí, nhưng cũng ly chết không xa.

Thân thể đều đông cứng, còn có vết thương.

Hắn nhìn người nam nhân này lâm vào trầm tư.

Thư thượng nói không cần từ bên ngoài nhặt người, sẽ trở nên bất hạnh. Nhưng không có nói này đến cửa nhà nên làm cái gì bây giờ?

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ