http://wmm47.lofter.com
Cung xa trưng rượu sau ngôn / xong
Có tỷ muội yêu cầu xem siêu ngọt giác trưng, 3k tự miễn phí một phát xong, tới xem!“Xa trưng, là ca ca không hảo…”
Cung thượng giác một tay nâng cung xa trưng mặt, lòng bàn tay nhẹ nhàng cọ qua hắn phiếm hồng khóe mắt, đã quý trọng lại ẩn nhẫn khắc chế động tác hơi hơi phát run.
Chính mình cũng đi theo đỏ hốc mắt, nhìn cung xa trưng đôi mắt nghiêm túc nói, “Ngươi nói đúng, ngươi không phải quần áo, ngươi là cung xa trưng, lòng ta độc nhất vô nhị xa trưng.”
Chính văn \
Cửa cung cùng vô phong lại một lần giao chiến, vô phong phái tới tứ phương chi võng cùng mặt khác thích khách toàn bộ bị đánh chết, cửa cung vô lượng lưu hỏa bí mật cuối cùng là bảo vệ cho, cửa cung tạm thời khôi phục bình tĩnh.
Cung xa trưng trên tay miệng vết thương có nguyệt công tử trị liệu, tạm thời không có trở ngại, chỉ là kia bị đánh gãy gân tay yêu cầu trân quý dược liệu dùng tới rất dài thời gian mới có thể khôi phục.
Hắn thường xuyên nhìn chính mình còn cầm không được đao cùng ám khí tay trái phát ngốc, hồi tưởng khởi ngày đó tình cảnh vẫn như cũ tâm sinh nghĩ mà sợ, bất quá hắn cũng không hối hận, có thể vì linh phu nhân cùng lãng đệ đệ báo thù, cho dù là dùng chính mình mệnh hắn cũng sẽ không chút do dự.
Hôm nay, nguyệt công tử đúng hạn tới trưng cung vì cung xa trưng đổi dược cùng dùng ngân châm điều trị, “Trưng công tử thương khôi phục rất khá, nhìn dáng vẻ không cần bao lâu liền có thể cùng từ trước giống nhau, sẽ không ảnh hưởng trưng công tử sử dụng ám khí, chỉ là này đoạn thời gian yêu cầu phá lệ chú ý, không thể có một chút sơ suất.”
Cung xa trưng thử làm mấy cái động tác, phát hiện xác thật khá hơn nhiều, nghe được nguyệt công tử nói như vậy hắn cuối cùng là yên tâm, cung cung kính kính về phía nguyệt công tử hành lễ, “Đa tạ nguyệt trưởng lão.”
Này đoạn thời gian cung xa trưng rất ít bước vào giác cung, kim phục tới truyền lời hắn cũng đều là dùng lấy cớ đuổi rồi. Không chỉ có là chiến hậu cửa cung công việc bề bộn, càng là bởi vì không nghĩ làm cung thượng giác nhìn đến hắn này tay vì hắn lo lắng, trước mắt nguyệt công tử nói thực mau liền có thể khôi phục, cung xa trưng liền tưởng nhanh lên đem tin tức này nói cho ca ca.
Cung xa trưng xuất nhập giác cung trước nay đều là không cần thông báo, hắn một chân bước vào chính điện, đang muốn gọi ca ca, lại nhìn đến cung thượng giác ngồi ở kia xuất thần, trong tay cầm rõ ràng là kia phương thuộc về lãng đệ đệ lão hổ khăn tay.
Hắn ngực tức khắc giống bị người thật mạnh chùy một quyền, áy náy tự trách còn có khổ sở nháy mắt che kín trong lòng, ép tới hắn vô pháp hô hấp.
Cung xa trưng nhẹ nhàng sau này lui một bước, xoay người rời đi, hướng nghênh diện đi tới kim khôi phục tình bạn bè đại nói, “Không cần đi quấy rầy ca ca, cũng không cần phải nói ta đã tới.”
Tới giác cung khi bước chân nhẹ nhàng, rời đi thời điểm cung xa trưng lại phảng phất giống như ném một hồn, khi nào trở lại trưng cung tẩm điện cũng không biết, bọn hạ nhân cũng thấy vậy cũng chân tay luống cuống, chỉ có thể nghe theo phân phó không cho bất luận kẻ nào đi vào quấy rầy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
القصة القصيرةlàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...