【 giác trưng 】 đều là hệ thống giở trò quỷ 5 - 6

31 2 0
                                    

【 giác trưng 】 đều là hệ thống giở trò quỷ ( năm )
Nguyên kịch hướng, HE

Xem kịch thời điểm tổng cảm thấy thượng quan thiển cùng ca ca cảm tình tuyến lược đông cứng, sau đó liền khai não động tưởng nếu là bởi vì sau lưng có hệ thống ở thao túng có thể hay không hợp lý một chút, cho nên viết áng văn này.

Lần đầu tiên viết đồng nhân văn, OOC, vọng nhẹ phun

Tấu chương sau có trứng màu, phiếu gạo nhưng giải khóa, không giải khóa không ảnh hưởng kế tiếp cốt truyện

————————————————————

   lại một lát sau, hệ thống nhắc nhở thời gian đủ rồi, cung thượng góc nếp gấp não đến phòng, ngoài cửa sổ thiên đã dần dần sáng ngời.

Hắn đơn giản thay đổi quần áo, tiếp tục trở về xử lý công văn.

Vừa mới đi đến sảnh ngoài, liền gặp gỡ vẻ mặt không cao hứng xa trưng, hắn lãnh người đến trà án bên ngồi xuống, nghe hắn nói buổi tối ở y quán gặp được vân vì sam cùng cung tử vũ sự.

Tiểu hài nhi vẻ mặt phẫn nộ thêm buồn bực, hắn thiếu chút nữa liền có thể bắt lấy vân vì sam nhược điểm, cung tử vũ cái kia ngu xuẩn, sớm muộn gì có một ngày bị người hại cũng không biết, lời hắn nói cung tử vũ không nghe, rơi vào đường cùng chỉ có thể tới quấy rầy ca ca, bằng không thật đúng là xem cái kia ngu xuẩn bị hại chết sao?

Cung thượng giác nghe được ra đệ đệ biệt biệt nữu nữu tiểu tâm tư, nhà hắn xa trưng vẫn luôn đều thực thiện lương, cũng rất lợi hại.

Hắn không dấu vết mà khen khen đệ đệ, quả nhiên, xa trưng trên mặt biểu tình lập tức liền ôn hòa, che giấu không được vui vẻ từ trong ánh mắt tràn ra tới, giống ngôi sao giống nhau.

Vân vì sam thân phận có vấn đề không giả, nhưng không có nhược điểm cũng là thật, chịu giới hạn trong cửa cung quy củ, tạm thời còn không động đậy được nàng.

Bất quá nàng giúp cung tử vũ quá hàn băng trì nhiệm vụ là bởi vì hy vọng cung tử vũ trở thành chấp nhận sau, nàng có thể lấy được càng nhiều tình báo, vẫn là nói…… Cung tử vũ trên người có khác cái gì đáng giá nàng mưu đồ, lại hoặc là muốn hiểu rõ sau núi bí mật, nhưng gần chỉ là tam vực thí luyện, nàng cũng không thể biết quá nhiều, nhưng mà, để ngừa vạn nhất, hoặc là dứt khoát……

“Cảnh cáo ⚠ cảnh cáo ⚠ vân vì sam là cung tử vũ có thể trở thành vai chính quan trọng một vòng, không thể sát”

Không thể giết cũng không thể phái người theo dõi, cung thượng giác có chút bị đè nén, dứt khoát đem việc này ném tới một bên mặc kệ, tâm tư vừa chuyển, nghĩ đến cung tử vũ đều có người giúp, hắn thuận tiện cấp đệ đệ thấu cái đề, hẳn là không quá phận đi.

Vẫn là xa trưng đáng yêu, khinh bỉ khởi cung tử vũ thời điểm, giống một cái kiêu ngạo tiểu khổng tước, làm cung thượng giác không cấm tưởng đậu đậu hắn.

“Ta lúc trước chính là bị nhốt mười hai thiên.”

Cung xa trưng khen đi ra ngoài cửa biển trong lúc vô tình hãm hại ca ca, đành phải xấu hổ mà cười cười, cúi đầu lại là uống trà lại là tìm ấm trà, rất bận loạn bộ dáng, cũng liền không có chú ý tới hắn ca đậu xong hắn lúc sau gian tà biểu tình.

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ