【 giác trưng 】 linh ngữ 1 - 5

181 2 0
                                    

https://dongliqw.lofter.com




【 giác trưng 】 linh ngữ 1- ca ca kết hôn, tân nương không phải ta
Cẩu huyết, sinh con, mang cầu chạy, truy đệ hỏa táng tràng, trung đẳng độ dài, tư thiết rất nhiều, cung xa trưng là cửa cung nhất được sủng ái tiểu hài tử, tất cả mọi người sủng hắn, thiết kế vô phong thích khách sự, đệ đệ không biết tình, đệ đệ vẫn luôn ái mộ ca ca.

“Ca ca, ngươi thật sự phải đón dâu?”

Người chưa gần, linh trước vang, một chuỗi thanh thúy tiểu lục lạc thanh từ giác cung đại môn một đường vội vã vang đến cung thượng giác tẩm cung cửa, cung xa trưng chạy khuôn mặt nhỏ hơi hãn, nhíu lại mi, đầy mặt không cao hứng.

Cung thượng giác đem trên tay nhìn một nửa trướng mục buông, nhìn cung xa trưng bởi vì sinh khí cùng cấp tốc chạy vội mà hãn ròng ròng khuôn mặt nhỏ có chút không vui “Mau bắt đầu mùa đông, cũng không nhiều lắm xuyên điểm.”

“Ca!” Cung xa trưng không cao hứng bĩu môi, hắn chán ghét hắn ca nói sang chuyện khác.

Cung thượng giác thở dài, lấy quá chính mình áo khoác, không khỏi phân trần khoác ở cung xa trưng trên người: “Xa trưng đệ đệ, đây là trưởng lão viện quyết định.”

Cung xa trưng vừa mới bởi vì ca ca đau lòng chính mình mà hòa hoãn xuống dưới sắc mặt, lại bởi vì những lời này nhanh chóng đỏ lên vành mắt.

“Ca, ngươi vì cái gì không phản đối.” Ngay cả nói ra nói, đều mang theo khóc nức nở.

Cung thượng giác không sợ trời không sợ đất, tại đây giang hồ phía trên, còn không có có thể uy hiếp đến hắn cung thượng giác tồn tại, chỉ có một chút, chỉ dạy hắn nhìn liền đau lòng không ngừng, đó chính là hắn thích nhất đệ đệ, xa trưng nước mắt.

Quả nhiên, vừa dứt lời, tiểu trân châu liền không khỏi phân trần theo cung xa trưng kiều nộn tiếu lệ gương mặt chảy xuống, tựa như sáng sớm đứng ở cây nguyệt quế hạ, tích ở trên mặt thần lộ giống nhau, làm nhân tâm đều run run lên.

“Đừng khóc, đừng khóc.” Cung thượng giác lập tức lấy ra khăn cấp cung xa trưng sát nước mắt, chỉ là còn không có chạm được cung xa trưng gương mặt, đã bị cung xa trưng một phen đẩy ra, trừng mắt một đôi hồng thấu hốc mắt, ánh mắt tràn đầy bi thương.

“Ca, ngươi biết rõ ta đối với ngươi……”

“Xa trưng, câm miệng.” Cung thượng giác lấy khăn tay đốn ở giữa không trung, ánh mắt một cái chớp mắt sắc bén.

“Ta chán ghét ngươi!” Cung xa trưng tựa như cái trường không lớn tiểu hài tử, lại không rảnh lo cái gì lễ nghi, đẩy ra hắn ca nhanh chóng chạy xa.

Cung thượng giác thở dài, siết chặt trong tay khăn, rơi trên mặt đất áo khoác tựa như hắn không thể ngôn nói cảm tình, sinh sôi áp hồi trong lòng.

“Thượng giác ca ca, thật sự không quan trọng sao?” Cung tử vũ từ bình phong sau đi ra, có điểm lo lắng nhìn chạy xa cung xa trưng.

Nghe được cung tử vũ thanh âm, cung thượng giác mãn mục nhu tình nháy mắt hóa thành phi đao, hắn thanh âm lãnh khốc, không cho tân chấp nhận một chút mặt mũi: “Lần này cửa cung tuyển thân vốn chính là chúng ta nhằm vào vô phong thiết cục, nhưng ngươi nhớ kỹ, nếu là dám thương đến xa trưng một cây lông tơ, ta liền đồ bọn họ vô phong mãn môn.”

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ