【 giác trưng 】 Nhớ hoa niên

128 5 0
                                    

https://yujiu89315.lofter.com



【 giác trưng 】 nhớ hoa năm · hôn mê ( một )
3000 thế giới hai người. ooc tư thiết.

Cung thượng giác thiên càn nguyệt quế tin hương

Cung xa trưng khôn trạch hoa quỳnh tin hương

( cổ đại ABO giả thiết )

Tư thiết cung thượng giác cùng cung xa trưng tâm ý tương thông.

Cung xa trưng sau trưởng thành thuận lợi cùng ca ca thành hôn. Hôn sau ngọt ngào ân ái thực nhanh có hỉ mạch. Cung thượng giác càng là bảo bối đến không được. Sợ hắn va phải đập phải. Vẫn luôn che chở. Nhưng ngày gần đây tới cung xa trưng lại là lo sợ bất an. Hắn thu được một phong mật tin.

Ngươi bí mật chịu không nổi.

Khi còn bé cung xa trưng cái gì đều không rõ. Hắn chỉ biết muốn liền phải chính mình đi tranh thủ. Hắn thích giác cung ca ca. Chính là hắn đã có chính mình đệ đệ làm sao bây giờ a……

Vậy thay thế đi. Lãng đệ đệ sau khi chết linh phu nhân cực kỳ bi thương. Một năm sau chết bệnh. Cung xa trưng chính là lúc này xuất hiện ở cung thượng giác trong cuộc đời. Từ đây lưu lại không thể xóa nhòa dấu vết……

Đây là cung xa trưng trong lòng vĩnh viễn bí mật. Hắn hiện giờ sủng ái đều là hắn trộm tới. Vĩnh viễn không thể làm cung thượng giác biết.

Nhưng năm đó lãng đệ đệ một chuyện là cung thượng lõi sừng đầu thứ. Hắn cần thiết biết lúc trước đã xảy ra cái gì, liền bí mật phái người điều tra. Quanh năm lúc sau bí mật rốt cuộc triển lộ với ánh mặt trời dưới. Cung thượng giác mở ra mật tin. Bên trong nội dung làm hắn khó có thể tin.

Tin thượng thình lình viết: Giết chết cung lang giác hung thủ chính là cung xa trưng.

Cung thượng giác chưa từng có một khắc giống như vậy mất khống chế “Cung xa trưng! Vì cái gì!” Hắn đem tin ném cho người. Trong mắt hận ý xẹt qua. “Ca! Không phải ta! Định là có người cố ý vì biết!” Cung xa trưng sợ hãi cực kỳ. Hắn không dám tưởng tượng… Ca ca đã biết hậu quả… Hắn muốn vì chính mình biện giải lại không biết nói cái gì… “Ngô… Ca… Bụng đau quá…” Ở cực độ sợ hãi hạ cung xa trưng sinh non. Lúc này cung thượng giác là thật luống cuống.

Cung thượng giác vô cùng hối hận quyết định của chính mình nếu lúc ấy hắn không có như vậy hung hắn kết quả có thể hay không không giống nhau…

Cho nên hắn sẽ vì quyết định của hắn trả giá đại giới……

“Không hảo! Phu nhân khó sinh! Công tử vẫn là tuyển một cái đi!” Bà đỡ đầy tay huyết wu lao ra phòng. Cung thượng giác không kịp tự hỏi thẳng tắp xâm nhập phòng trong “Cung thượng giác! Là ta sai rồi… Nếu có kiếp sau ta không muốn gả ngươi… Ta còn cho ngươi một mạng…” Chờ đến cung thượng góc nếp gấp não quá thần tới bên tai chỉ còn lại có cung xa trưng tuyệt vọng gào rống. Hắn đã không có sức lực đau… Thật là quá đau…

Cung thượng giác ở cầu nguyện. Chỉ cầu hắn cung xa trưng bình an không có việc gì. Giờ khắc này hắn mới hiểu được chính mình sai cỡ nào buồn cười.

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ