【all trưng 】 ta kia chưa kịp nhược quán tiểu công tử 13 - 16

204 17 0
                                    

【all trưng 】 ta kia chưa kịp nhược quán tiểu công tử ( 13 )
Cửa cung cùng vô phong đối lập đã là tới rồi không thể điều hòa nông nỗi.

Một hồi đại chiến chạm vào là nổ ngay, lúc này chính yêu cầu một cái phá rồi mới lập lời dẫn.

Vân vì sam có thể là cái kia lời dẫn.

Tuyết công tử trở về thời điểm cung xa trưng đã thập phần mệt mỏi.

Hắn rũ mi mắt khóa lại thảm, trên má vựng nhiễm không bình thường hồng nhạt.

Ở đây đều là người tập võ, đều có thể nghe được hắn tăng thêm hô hấp.

“Đợi lâu, dự phòng chìa khóa đã thu hồi, chấp nhận đại nhân cùng trưng công tử mời theo ta tới.” Tuyết công tử vừa trở về liền chú ý tới rồi hắn dị thường, nhìn nhiều hắn vài mắt.

Cung tử vũ cùng tuyết công tử trao đổi một ánh mắt, trong lòng hơi định, dẫn đầu đứng lên, sau đó nhìn về phía cung xa trưng hơi làm chờ đợi.

Cung xa trưng không có đứng dậy, chỉ là lười nhác mà nâng lên tay so cái thủ thế, bên ngoài chờ hoàng ngọc thị vệ lập tức xếp hàng đi đến.

“Đi theo, đi dẫn người.” Cung xa trưng chỉ vào tuyết công tử, không có gì tinh thần mà nâng nâng mí mắt, phân phó nói.

“Là!” Hai đội thị vệ đồng ý, nghe lệnh đi hướng tuyết công tử.

“Ngươi…… Rất khó chịu sao?” Cung tử vũ không yên tâm hỏi.

Cung xa trưng che giấu đều khinh thường, triều hắn một cái xem thường phiên thượng thiên: “Ngươi hiện tại đi theo đi, sớm chút đem ngươi tân nương mang ra tới trở về thẩm vấn, so cái gì đều cường.”

Không nhìn thấy kia tuyết công tử bên mái sợi tóc đều còn ướt, tại đây băng thiên tuyết địa kết một tầng mỏng sương.

Này cửa cung nội, đều phải lậu đến cùng cái sàng giống nhau.

Vì bao che một cái vô phong người, những người này cũng thật là tận hết sức lực.

Càng đáng sợ chính là, những người này đều là lực ảnh hưởng cực đại thượng vị giả.

Bọn họ đi vào thời điểm, chỉ có tuyết hạt cơ bản ở bên ngoài bồi cung xa trưng.

“Ta vẫn luôn cho rằng, trước sơn cùng sau núi không ứng vẽ ra giới hạn.” Cung xa trưng đột nhiên nói.

Tuyết hạt cơ bản chính cầm cặp gắp than gắp hai khối than hỏa bỏ vào ấm lò sưởi tay, nghe vậy ngẩng đầu: “Vì cái gì nói như vậy?”

Cung xa trưng nhìn về phía ngoài cửa sổ bị tuyết bao trùm sơn sắc, thanh âm mờ ảo: “Người tồn tại, không ứng chỉ thủ một kiện vật chết, chẳng sợ thứ này lại trân quý, đều không nên vì nó cực hạn với một góc.”

Tuyết hạt cơ bản kinh dị với hắn nhạy bén, trầm mặc một cái chớp mắt, nói: “Cửa cung truyền thừa, đều ở chỗ này chỗ.”

“Cửa cung truyền thừa, ở người, không ở vật.” Cung xa trưng phản bác nói, “Người thủ hộ đương đi ra ngoài nhìn xem chính mình bảo hộ mọi người, biết được bọn họ đã từng lịch quá cực khổ, càng muốn biết được nhân tính thiện cùng ác, mới sẽ không bị phù với dễ hiểu mặt ngoài cảm tình mà dễ dàng che giấu.”

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ