Vì ngươi mà đến [ giác trưng ] 5 - 8

97 6 0
                                    

Vì ngươi mà đến [ giác trưng ] năm

Cung xa trưng trọng sinh đến mười năm trước, viết lại cửa cung mọi người vận mệnh.

Trở lại cửa cung cung thượng giác chạy nhanh đem cung lãng giác đưa đến y quán, y quan xem qua lúc sau nói cho cung thượng giác, cung lãng giác cũng không lo ngại, hảo hảo tu dưỡng một trận thì tốt rồi, cung thượng giác nghe xong thở dài nhẹ nhõm một hơi, ngồi vào mép giường nắm lấy cung lãng giác thủ đoạn, ý đồ vì đệ đệ chuyển vận một ít nội lực.

Nằm ở trên giường cung lãng giác chậm rãi khôi phục ý thức, mở mắt ra tới. Cung thượng giác vội vàng hỏi đến: “Lãng giác, cảm giác thế nào?”

Cung lãng giác từ mới vừa thức tỉnh mê mang trung hoãn quá mức tới, chậm rãi đáp: “Ca, ta không có việc gì.” Lại nghĩ tới cái gì dường như, cung lãng giác đột nhiên dùng sức phản nắm lấy cung thượng giác tay: “Ca, xa trưng đệ đệ đâu? Hắn cùng ta cùng nhau!”

Cung lãng giác đối cung thượng giác giải nghĩa ngọn nguồn, cung thượng lõi sừng trung khí này hai cái không hiểu chuyện hài tử, nhưng là nhìn cung lãng giác thảm dạng lại không hảo phát tác, chỉ có thể nhịn xuống tới: “Ta đi giúp ngươi nhìn xem cung xa trưng, ngươi yên tâm, hắn cùng chúng ta cùng nhau trở về.”

Cung lãng giác nghe được cung xa trưng cũng về tới cửa cung, yên lòng, cùng cung thượng giác nói: “Lần này ít nhiều xa trưng đệ đệ, ca, ta về sau nhất định hảo hảo tập võ, không cho ngươi mất mặt.”

Cung thượng giác cười khẽ trấn an đệ đệ: “Hảo, ta gọi người lấy chút đồ ăn lại đây, vốn dĩ ta cùng nương còn đang đợi ngươi ăn cơm đâu, ngươi nhưng khen ngược, đem chính mình lăn lộn thành cái dạng này.”

Cung thượng giác phái người cấp linh phu nhân đưa đi tin tức, dàn xếp hảo cung lãng giác, liền cầm lấy làm người an bài tốt hộp đồ ăn hướng trưng cung đi đến, hiện tại sắc trời đã tối, cung xa trưng hẳn là cũng còn không có ăn cơm.

Trưng cung, phòng nội bị nóc nhà đủ loại kiểu dáng tinh mỹ đèn rồng chiếu sáng trưng, dưới đèn cung xa trưng bỏ đi áo trên, đang ở xử lý eo sườn miệng vết thương.

Đang ở trường thân thể thiếu niên thân thể thon gầy, eo sườn huyết nhục mơ hồ, cung xa trưng đem miệng vết thương chà lau sạch sẽ, tô lên tự chế kim sang dược, bổn cực có thể nhịn đau người vẫn là nhịn không được cắn môi, cả khuôn mặt trắng bệch vô cùng, mồ hôi như hạt đậu một viên một viên từ trên mặt rơi xuống.

Cung xa trưng hai mắt nhắm nghiền, chờ này một trận làm người điên cuồng đau ý qua đi, cầm lấy bố vì chính mình băng bó.

Cung thượng giác mới vừa tiến vào thời điểm nhìn đến chính là cái này cảnh tượng. Nhìn sắc mặt trắng bệch cung xa trưng. Cung thượng đầu đảng đột nhiên đau lên, cầm hộp đồ ăn tay bỗng chốc nắm chặt, trong đầu vụn vặt hình ảnh lóe hồi. Lắc đầu, cung thượng giác không biết đã xảy ra cái gì, vừa mới trong đầu hình ảnh cũng nghĩ không ra.

Cung xa trưng phát hiện cung thượng giác tới, nhìn cung thượng giác xử tại cửa thân ảnh, lại nhịn không được đỏ đôi mắt, ở nước mắt rơi xuống thời điểm cuống quít cúi đầu, nước mắt trực tiếp nện ở trên quần áo.

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ