【 vũ trưng / giác trưng 】 phu nhân ở thượng ( giác trưng kết cục )

104 4 1
                                    

【 vũ trưng / giác trưng 】 phu nhân ở thượng ( giác trưng kết cục )
Nghiên cứu sinh giám thị đứng 7 giờ về sau còn có thể làm ra 10k+ kết cục ta thật là muốn mọc cánh thành tiên......



Từ hôn mê trung tỉnh lại qua một chút thời điểm, cung xa trưng mới hậu tri hậu giác phát hiện một sự kiện: Hắn tay trái lòng bàn tay vết sẹo cũ kia không thấy.

Đó là vô phong đánh vào cửa cung lần đó áo lạnh khách sở lưu lại, kia chỗ thương cắt ở gân bắp thịt, thâm có thể thấy được cốt, trực tiếp đánh gãy hắn gân tay. Phía trước cung xa trưng cũng nghĩ tới các loại biện pháp muốn xóa kia đạo thấy được vết sẹo, chỉ vì không nghĩ làm cung thượng giác thấy luôn muốn khởi ngày ấy chính mình vì bảo hộ hắn mà không muốn sống che ở lưỡi đao trước tình hình mà tâm sinh áy náy, nhưng vẫn luôn không có tìm được cái gì có kỳ hiệu biện pháp. Liền tính là lúc sau, hắn gân tay đã dưỡng hảo, ngón tay lần nữa khôi phục ngày xưa linh hoạt, cũng vẫn là có một cái nhàn nhạt dấu vết vắt ngang ở lòng bàn tay ở giữa, vô pháp đi trừ.

Theo lý thuyết hắn phía trước tra biến điển tịch, không có khả năng có cái gì để sót phương pháp mới đối…… Cung xa trưng buồn bực nửa ngày, cuối cùng vẫn là đi hỏi kim phục, muốn biết đây có phải cùng hắn kia tràng giằng co hơn phân nửa tháng hôn mê có quan hệ. Từ kim phục kia, hắn nhưng thật ra muốn tới một đáp án: Hôn mê trong lúc, toàn bộ trưng cung bình lui mọi người, trừ bỏ mỗi ngày thần vãn lệ thường tra một lần thân thể y quán đại phu, gần quá hắn bên người liền chỉ có cung tử vũ cùng cung thượng giác hai người. Trong đó, bởi vì cung tử vũ sở tu tập nội công tâm pháp thích hợp ôn dưỡng tâm mạch vết thương cũ duyên cớ, cung tử vũ dừng lại thời gian tổng hội càng dài một ít.

Vì thế, cách nhật cung xa trưng lại ôm chút do dự đi tìm một hồi cung tử vũ.

Hắn đem chính mình bàn tay vươn tới mở ra cấp cung tử vũ xem, vừa định hỏi một chút nguyên do, ai ngờ cung tử vũ chỉ là nhìn thoáng qua, còn không đợi cung xa trưng mở miệng, liền định trụ biểu tình, theo sau, không hề dấu hiệu mà bỗng nhiên cảm thán ra một câu cung xa trưng nghe xong nhất thời không phản ứng lại đây nói:

“Khó trách ngươi sẽ tuyển hắn……”

Cung xa trưng ngay từ đầu không nghe hiểu, chờ một lát sau, hắn ý thức được cung tử vũ trong miệng theo như lời người rốt cuộc là ai lúc sau, lại cảm thấy có chút xấu hổ.

Cung tử vũ nói chính là cung thượng giác.

Từ khi cung xa trưng bị bọn họ hai cái giáp mặt ép hỏi quá một hồi lúc sau, hắn cũng cùng đà điểu dường như oa ở trưng cung trốn rồi kia hai người hồi lâu. Trung gian, hắn một lần hoài nghi quá chính mình có phải hay không đối với muốn ở bọn họ hai cái giữa tuyển ra một cái yêu cầu này hiểu sai ý.

Bất quá, cuối cùng, hắn vẫn là làm ra chính mình lựa chọn. Mà này, vẫn là từ khi kia lúc sau cung tử vũ lần đầu tiên trắng ra mà nhắc tới chuyện này.

Cung xa trưng cuối cùng tuyển cung thượng giác, này cũng không có cái gì kỳ quái, rốt cuộc ở toàn bộ cửa cung trong mắt, bọn họ huynh đệ hai người cảm tình đã sớm đã trung hậu đến không có bất luận kẻ nào sự có thể siêu việt, liền cung tử vũ đều chưa từng đối hắn cuối cùng quyết định làm ra quá nghi ngờ, chỉ là mỉm cười để lại cho hắn một câu “Hy vọng xa trưng sở ái thường bạn, mong muốn trở thành sự thật”.

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ