【 giác trưng lính gác dẫn đường au】 sư tử cùng xà 13 - 16

58 3 0
                                    

【 giác trưng lính gác dẫn đường au】 sư tử cùng xà 13
– đại lượng tư thiết, ooc báo động trước



“Ngươi trước đi xuống, ta tưởng một người yên lặng một chút.”

“Ca, ngươi hiện tại tinh thần tranh cảnh thực hỗn loạn, trước làm ta giúp ngươi khai thông.”

“Trước đi xuống!”

Cung xa trưng bị rống đến sửng sốt, mà rống người người cũng rõ ràng sửng sốt, nhưng cung thượng giác chưa từng có nhiều giải thích cái gì, chỉ là nhéo nhéo giữa mày.

“Ca, có phải hay không kia bổn y án, làm ngươi nhớ tới linh phu nhân cùng... Lãng đệ đệ?”

Cung xa trưng hỏi phải cẩn thận, trong đó còn có chính hắn cũng không phát hiện đau lòng cùng bất an.

Cung thượng giác không có đáp lại, hắn triều cung xa trưng ngoéo một cái tay, ở người lo sợ bất an trung vòng lấy hắn eo, đem mặt vùi vào trong lòng ngực hắn, rồi sau đó hơi không thể nghe thấy mà thở dài: “Ngoan ngoãn đừng sợ, ta chỉ là suy nghĩ có điểm loạn, ngươi trước đi xuống, làm ta một người yên lặng một chút.”

“... Hảo.” Trầm mặc thật lâu sau, cung xa trưng vẫn là khẽ vuốt kia buông xuống cô đơn sợi tóc đáp.

Đối với cung thượng giác mệnh lệnh, hắn từ trước đến nay sẽ không cãi lời.

Lúc này đây là bọn họ đại ý, không nghĩ tới thời điểm mấu chốt sương mù cơ sẽ đột nhiên hiện thân thế cung tử vũ làm chứng, càng không nghĩ tới điều tra y án khi từ y quán nhảy ra chân chính thuộc về lan phu nhân y án thượng rõ ràng viết cung tử vũ là sinh non.

Mà trưởng lão viện thượng viết đủ tháng mà sinh y án là của ai, đáp án cũng không cần nói cũng biết.

Kỳ thật việc này cung xa trưng chỉ chiếm lỗ mãng dễ tin người khác sai, năm đó hắn chưa sinh ra, trong đó sự tình cũng chỉ ở tin vỉa hè trung, nhưng hắn hiện tại chính là cố chấp mà cho rằng hết thảy đều là bởi vì hắn, đều là bởi vì hắn tự cho là đúng, bởi vì hắn ngạo mạn, cho rằng khó nắm cung tử vũ uy hiếp, kết quả sắc bén mũi đao cuối cùng lại đối hướng cung thượng giác, đối hướng hắn, đem hắn uy hiếp thật sâu đào ra, trát đến vỡ nát, huyết nhục mơ hồ.

Bởi vì hắn khinh địch, hắn ca ca ở thống khổ, cho nên hắn thống khổ.

Nhưng hắn hiện tại trừ bỏ thuận theo hắn ca tâm ý không còn cách nào khác, nước mắt không biết cố gắng mà chảy xuống, cung xa trưng hoảng loạn mà buông ra tay, xoay người liền phải rời đi.

“Xa trưng...”

Buông xuống tay bị người giữ chặt, ngăn trở cung xa trưng nện bước, hắn vẻ mặt kinh ngạc quay đầu lại, cung thượng giác thần sắc giấu ở trong bóng tối hắn thấy không rõ, duy độc cặp kia đựng đầy thống khổ cùng mâu thuẫn đồng tử phiếm thủy quang.

“Xa trưng, đừng đi xa. Ngươi đi xuống, nhưng là đừng đi xa, liền ngốc giác cung, chỗ nào cũng đừng đi.” Cung thượng giác thanh âm như dã thú hấp hối giãy giụa gầm nhẹ, là mệnh lệnh, nhưng cung xa trưng lại hoang đường mà ở trong đó nghe được một cái chớp mắt lướt qua cầu xin.

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ