https://bianzuiyan.lofter.com/post/3136a0c7_2bab34d46
【 giác trưng 】 ta cử báo cung thượng giác kim ốc tàng kiều ( một phát xong )
Vũ trong cung, cung tử vũ đang ở bất an mà đi tới đi lui, trong miệng còn thỉnh thoảng nhắc mãi cái gì.Cung tím thương ôm một mâm quả nho đi đến, vẻ mặt ghét bỏ mà nhìn hắn: “Cung tử vũ ngươi lại phạm bệnh gì đâu?”
Cung tử vũ nhìn đến nàng tựa như thấy được cứu tinh: “Tỷ, ta phải bị cung thượng giác diệt khẩu!”
Cung tím thương nhíu hạ mày: “Ngươi lại đem xa trưng đệ đệ dưỡng độc thảo dẫm?”
Cung tử vũ lắc lắc đầu.
“Ngươi lại đem cung thượng giác mua cấp xa trưng đệ đệ quần áo làm dơ?”
Cung tử vũ lại lắc lắc đầu.
Cung tím thương trừng hắn một cái, không kiên nhẫn mà bưng lên trong tầm tay chén trà uống một ngụm: “Kia còn có thể là cái gì? Tổng không thể là ngươi nhìn đến cung thượng giác cõng xa trưng đệ đệ có người đi?”
Cung tử vũ một bộ ngươi làm sao mà biết được biểu tình: “Ta cùng ngươi nói, cung thượng giác trộm ở giác trong cung ẩn giấu cái mỹ nhân!”
Cung tím thương mới vừa uống tiến trong miệng trà lập tức phun tới.
“Khụ khụ khụ, không có khả năng đi, ai không biết cung thượng giác đau nhất xa trưng đệ đệ, ngươi không phải là mấy ngày hôm trước đem xa trưng đệ đệ dưỡng độc thảo dẫm bị cung thượng giác phạt chép gia quy ghi hận trong lòng, ở chỗ này bịa đặt đi?”
Lúc ấy cung thượng giác vì làm trưởng lão đáp ứng hắn cùng cung xa trưng hôn sự, ở trưởng lão viện cửa không ăn không uống quỳ ba ngày ba đêm, còn bị 50 giới tiên, người thiếu chút nữa cũng chưa, người sáng suốt đều có thể nhìn ra cung thượng giác có bao nhiêu để ý cung xa trưng, sao có thể sẽ xuất quỹ?
Cung tử vũ nhìn đến cung tím thương không tin hắn một chút nóng nảy: “Như thế nào không có khả năng, ta hôm trước buổi tối là tận mắt nhìn thấy đến hắn phân phát hạ nhân, sau đó từ trong bồn tắm ôm một nữ tử tiến phòng!”
Cung tím thương trọng điểm lập tức bị mang trật: “Không đúng, ngươi đại buổi tối đi giác cung làm gì?”
Cung tử vũ tức khắc có chút chột dạ: “Này không phải gần nhất mau đến cuối tháng sao, đỉnh đầu có điểm khẩn.”
Nếu ban ngày đi nói, bị hạ nhân truyền ra đi, hắn chấp nhận mặt mũi còn muốn hay không?
Cung tử vũ vội vàng nói sang chuyện khác: “Trọng điểm không phải cái này! Trọng điểm là cung thượng giác ôm cái nữ nhân trở về phòng! Nữ nhân!”
Nhìn cung tử vũ ngôn chi chuẩn xác bộ dáng, cung tím thương trong lúc nhất thời cũng có chút hoài nghi: “Ngươi sẽ không nhìn lầm rồi đi?”
Cung tử vũ lắc lắc đầu: “Ta tuyệt đối không nhìn lầm, nữ nhân kia trên người xuyên chính là Giang Nam gấm, ta phía trước nghe áo tím cô nương nói qua, gấm chỉ Chức Nữ trang, một con thiên kim, ở nữ tử chi gian đặc biệt thịnh hành. Ngươi đừng nói, cung thượng giác thật đúng là bỏ được tiêu tiền. Hơn nữa, ta còn nghe cung thượng giác đối nữ nhân kia nói, ngươi có thai, phải cẩn thận một chút.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Short Storylàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...