【 giác trưng 】 hoạ bì 1 - 6

164 3 0
                                    

https://boheningmeng281.lofter.com







【 giác trưng 】 hoạ bì ( 1 )


( đồ nguyên Weibo )

Thượng nguyên tết hoa đăng thân vẫn cung xa trưng, bị một con sắp hóa hình cáo lông đỏ múc đi một sợi tàn hồn ——

Kia cáo lông đỏ lấy này lũ hồn phách làm cơ duyên hóa hình người, bởi vì hồn phách duyên cớ, hắn được đến cung xa trưng ký ức cùng dung mạo.

Cơ hồ là ở trợn mắt nháy mắt, cung xa trưng sinh thời ký ức dũng mãnh vào trong óc, thủy triều giống nhau lan tràn tình cảm làm mới sinh hồ yêu nhướng mày.

Chính mình tựa hồ được đến một khối rất thú vị thể xác.

Mới vừa hóa hình hồ yêu không manh áo che thân, một thân trắng nõn da thịt không hề cố kỵ nằm ở nửa chân cao mặt cỏ, hắn đón tết Trung Nguyên sáng trong ánh trăng tinh tế đánh giá thân thể này, kim tôn ngọc quý mười mấy năm công tử, mười ngón non mịn như nước hành, lòng bàn tay cũng là ôn lương mềm mại —— nơi đó cũng không có cung xa trưng trong trí nhớ bởi vì làm đèn rồng mà lưu lại miệng vết thương, tinh tế làn da đủ để chứng minh chủ nhân không dính khói lửa phàm tục.

Tựa hồ là nghĩ đến cái gì, hồ yêu ở mặt cỏ vừa lật đứng dậy, cho dù là sinh trưởng tốt cỏ dại cũng che không được hắn trần trụi vai, tựa hồ không quá thói quen hai chân tồn tại, hồ yêu hai đầu gối giấu ở trong bụi cỏ, vẫn cùng vẫn là hồ ly khi như vậy tứ chi chấm đất dịch tới rồi bên hồ.

Chiếu sóng nước lóng lánh hồ nước, hồ yêu thấy rõ chính mình thân mình cùng mặt —— rốt cuộc là không kịp nhược quán tiểu công tử, thân thể cùng dung mạo còn lộ ra sống mái mạc biện mông lung cảm, vòng eo thon thon một tay có thể ôm hết, một thân da thịt oánh bạch tinh tế, chỉ là hắn tuy rằng được này một bộ thân thể, lại không có cùng cung xa trưng giống nhau tập võ chế dược chế độc trải qua cùng miệng vết thương, cho nên những cái đó sống trong nhung lụa chỗ tốt toàn bộ bày ra ra tới, hồ yêu nheo lại mắt, tựa có thể nghĩ ra thân thể này trung bao vây lấy chính là như thế nào một bộ mảnh khảnh xương cốt.

Đương nhiên, quan trọng nhất vẫn là cái này.

Hồ yêu xoa ngực, nơi đó bóng loáng san bằng, giống như thượng đẳng dương chi ngọc.

“Ngươi này cách chết, không khỏi cũng có chút quá đau ~”

Cảm nhận được da thịt dưới bang bang tim đập, hồ yêu lông mày hơi nhíu, khóe miệng lại không được giơ lên, hồ nước ảnh ngược ra thiếu niên hờn dỗi tác quái bộ dáng, rõ ràng vẫn là cung xa trưng mặt, mặt mày lại là một bộ không phù hợp tuổi tác tuyệt diễm.

“Ngươi thực yêu hắn a?”

Hồ yêu ghé vào bên hồ chống cằm, đầu ngón tay nhẹ điểm mặt nước nổi lên từng vòng gợn sóng, tựa ở cùng cung xa trưng đối thoại.

Chỉ là, tự nhiên không có người sẽ trả lời hắn.

Hồ yêu thong thả nháy đôi mắt lầm bầm lầu bầu “Ngươi này trái tim tưởng tượng đến hắn nhảy liền rất mau…… Chính là trí nhớ của ngươi nói cho ta, hắn tựa hồ không yêu ngươi đâu.”

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ