https://louisfier.lofter.com/post/1d4b22bd_2bab24a9e
Kỳ tích trưng trưng
Lại danh 《 giác cung tủ quần áo, cung xa trưng hải lan nhà 》Lại danh 《 giác cung phu nhân chân tuyệt sắc 》
Tư thiết toàn viên tồn tại, cửa cung hài hòa, vô thượng quan thiển, vân vì sam vì chấp nhận phu nhân, một ít đoàn sủng trưng ( hẳn là )
OOC là của ta, như có không khoẻ thiện dùng rời khỏi.
Cửa cung từ trước đến nay lấy hắc kim quần áo vi tôn, càng là địa vị cao thượng người quần áo sắc điệu cơ bản là hắc kim nhị sắc, lệ
Như cung thượng giác, tỷ như lên làm chấp nhận cung tử vũ. Cung xa trưng quần áo từ cung thượng giác dưỡng hắn khởi, đều là hắn một tay xử lý, chưa nhược quán thời điểm các màu quần áo đều có, nho nhỏ thiếu niên lại càng ái cùng ca ca giống nhau ám sắc; nhược quán sau càng một phát không thể vãn hồi, hận không thể mỗi ngày cùng ca ca giống nhau hắc kim hai sắc, làm cứu nửa cái cửa cung trưng cung cung chủ, xuyên hắc kim là theo lý thường hẳn là việc, mọi người đều cảm thấy không thành vấn đề, trừ bỏ cung thượng giác. Cung thượng giác thích chính mình đệ đệ trang điểm cảnh đẹp ý vui, rốt cuộc mỗi lần hồi cung môn thấy cung xa trưng ăn mặc chính mình làm người định chế bộ đồ mới, vui mừng đón chính mình chạy tới, hắn bên ngoài mũi đao thượng bác mệnh nhật tử cũng có hi vọng. Nhưng xa trưng nhược quán ngày sau ngày đều cùng chính mình giống nhau nhan sắc quần áo, tuy rằng trong lòng có độc đáo thỏa mãn, nhưng hắn cảm thấy không được, chính mình bảo bối a trưng, chính mình giác cung phu nhân, mỗi ngày ăn mặc màu đen, mặc dù cẩm tú hoa phục cũng kỳ cục, bởi vậy giác cung hai người tủ quần áo, cung xa trưng quần áo dần dần năm màu tân trình.
Trứng muối kiểu ngọc
Hôm nay cửa cung nội mỗi cái gặp được cung thượng giác người đều nhịn không được hướng trên đầu của hắn ngó đi, cung tử vũ cũng không ngoại lệ, hắn ngồi ở trước bàn, bên tai là cung thượng giác về sắp tới cửa cung trướng mục đĩnh đạc mà nói, tinh thần lại bay tới hắn trên đầu sáng ngời trứng muối sắc dây cột tóc.
“Chấp nhận, tử vũ đệ đệ, cung tử vũ!”
“Tại tại tại, ta ở.”
“Chấp nhận đối ta vừa mới sở giảng còn có gì dị nghị không?” Cung thượng giác khép lại trước mắt sổ sách.
“Không có không có, thượng giác ca ca nói thực hảo.”
“Kia không thành vấn đề nói từ dưới tháng bắt đầu, vũ cung tiền tiêu hàng tháng giảm bớt một phần ba, lấy hành tiết kiệm.”
“Gì?” Cung tử vũ vẻ mặt mê mang.
“Ân?” Cung thượng giác nghiêng đầu vọng người phát ra nghi vấn.
“Tốt tốt tốt, ta đã biết.” Hèn mọn ngưu ngưu tại tuyến hèn mọn.
“Chấp nhận, cung chủ, chấp nhận phu nhân cùng trưng công tử tới.” Kim phục gõ gõ môn, xa xa trông thấy hai người liền hồi bẩm.
“A Vân cùng xa trưng tới?” Cung tử vũ đứng lên ra cửa nghênh đón.
Mà cung thượng giác ngồi ở tại chỗ nhấp một miệng trà chờ chính mình đệ đệ đi vào chính mình bên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Historia Cortalàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...