Đàm say rượu thanh quế 9 - 12

69 5 0
                                    

Đàm say rượu thanh quế 09
Cung lãng giác tiếp nhận giác cung sự vụ, tuy rằng phức tạp, nhưng đối với đã trọng sinh vài thế hắn tới nói còn tính nhẹ nhàng.

   nhàn khi cũng tới đến tuyết lư chơi cờ.

   nhìn ở tuyết lư bên luyện công tuyết công tử cùng bồi luyện nguyệt công tử, cùng với xem náo nhiệt hoa công tử, cung lãng giác không cấm cảm khái tuyết hạt cơ bản hành động lực.

   hai người đánh cờ khi, kim phục vội vã đuổi lại đây, mặt mày trung vui mừng là tàng không được, xem đến ba vị công tử cảm thấy thực hiếm lạ.

   “Công tử, công tử, nhan thị gởi thư!”

   nghe đến đó, cung lãng giác liền minh bạch vì sao kim phục như thế vui vẻ.

   xem xong tin nội dung, liền đem giấy viết thư đưa cho tuyết hạt cơ bản.

   cung lãng giác rất ít có việc nhi gạt tuyết hạt cơ bản, luôn luôn đều là báo cho.

   “Đây là chuyện tốt, khi nào xuất phát?” Tuyết hạt cơ bản nhìn đến tin nội dung cũng rất là vui mừng.

   cung lãng giác nhìn về phía kim phục hỏi: “Làm ngươi chuẩn bị lễ vật nhưng đều đúng chỗ?”

   “Hôm qua mới điểm số quá, một kiện không ít.”

   cung lãng giác sau khi nghe được tiếp tục nói: “Nguyên bản chuẩn bị vàng bạc lại phiên gấp đôi, còn có kia tam rương dược liệu cùng nhau mang đi, ngươi lại đi điểm số một chút, bị người tốt tay, ngày mai liền xuất phát.”

   kim phục nghe được dược liệu, tắc hiển lộ chần chờ.

   “Công tử, kia tam rương dược liệu……”

   cung lãng giác giơ tay đánh gãy kim phục nói, ý bảo hắn chạy nhanh đi chuẩn bị.

   kim phục đành phải rời đi.

   nguyệt công tử nghe được kia tam rương dược liệu khi có chút khó hiểu, giác cung còn có dược liệu không giao cho dược lư?

   tuyết hạt cơ bản còn lại là lòng có suy đoán: “Ngươi lại góp nhặt một phần tàn phương?”

   “Nguyên bản chỉ là sợ Nguyệt Cung nghiên cứu thất bại, lại chuẩn bị một phần.” Cung lãng giác nhìn mắt nguyệt công tử, lại đem tầm mắt phóng tới tuyết hạt cơ bản trên người: “Nhưng là, hai năm đi qua, lại không có chút nào tiến triển, ta không thể đem chú đều phóng tới bọn họ trên người.”

   “Ngươi là tưởng thỉnh tiểu công tử thử xem?” Tuyết hạt cơ bản này mấy tháng cũng không thiếu giải vị này nhan thị tiểu công tử, năng lực xác thật rất mạnh, không ở Nguyệt Cung dưới.

   “Nửa tháng trước, Bát Hiền Vương gia long phượng thai tiệc đầy tháng, tiểu công tử tặng hai đóa ra vân trọng liên cùng tam bồn chín hương lan.”

   ra vân trọng liên? Chín hương lan?

   đây chính là kia sáu vị tuyệt tích dược liệu trong đó hai vị a!

   nguyệt công tử không cấm mở to hai mắt nhìn, đang định mở miệng, nhưng bị tuyết công tử cùng hoa công tử cấp che thượng miệng.

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ