【 vũ trưng / giác trưng 】 phu nhân ở thượng 7 - 8

65 5 0
                                    

【 vũ trưng / giác trưng 】 phu nhân ở thượng ( 07 )
Nếu cung tử vũ uống lộn thuốc đem cung xa trưng nhận thành chính mình lão bà. Đang! Đại tam giác Tu La tràng hiệp thứ hai, giác ca thượng phân tràng.

07

Cung xa trưng xốc lên xe ngựa màn xe khi, cung tử vũ còn ngồi ở bên trong, trong tay phủng phía trước cung xa trưng cấp kia túi đường đậu, biểu tình ngốc lăng lăng. Liền cung xa trưng kêu hắn một tiếng, cũng không có làm ra bất luận cái gì phản ứng, cung xa trưng vội vàng một bước nhảy lên xe ngựa, nâng lên cung tử vũ một cái cổ tay bắt đầu bắt mạch.

Mạch tượng hình như có chút hỗn độn, nãi nóng vội chi chinh, lại không có đại vấn đề, cung xa trưng khó hiểu mà nhìn về phía cung tử vũ, do dự một lát, lại lấy mu bàn tay đi thăm hắn cái trán.

“Cũng không phát sốt a……” Hắn nói nhỏ một tiếng, bĩu môi nhìn về phía cung tử vũ, “Ta xem ngươi đại tiểu nhân tật xấu đều không có, rốt cuộc chỗ nào không thoải mái?”

Cung tử vũ nhìn trong tay đường đậu, trên mặt cười khổ, nói:

“Nếu ta không phái thị vệ như vậy thông truyền, ngươi sẽ đến xem ta, ngươi sẽ để ý ta sao?”

Hắn câu nói kia nói chua lòm, nghe rất giống cái khuê trung oán phụ, cung xa trưng nghe được răng đau, buông ra cung tử vũ thủ đoạn, vẻ mặt làm quái hỏi: “Ngươi này lại là nháo nào vừa ra……?”

“Ta náo loạn sao?” Cung tử vũ không biết sao thế nhưng cười hỏi, “Nếu chúng ta thật là phu thê, ta mới có tư cách nháo đi……”

“Còn tính ngươi có tự mình hiểu lấy, biết chúng ta ——” cung xa trưng theo bản năng bế lên cánh tay tới, đang chuẩn bị quở trách cung tử vũ hai câu, mới bỗng nhiên phát hiện vừa mới câu nói kia không đúng, nháy mắt chinh lăng ở đương trường, mở to hai mắt nhìn triều cung tử vũ nhìn lại, lúc này mới xem minh bạch đối phương kia đã đau khổ lại ủy khuất biểu tình, không cấm ngón tay run lên, trong lòng dâng lên nhè nhẹ từng đợt từng đợt không đành lòng.

“Uy, uy…… Ngươi đừng nghĩ nhiều, kỳ thật ——”

Cung tử vũ lắc đầu, hít sâu một hơi, đánh gãy hắn nói.

“Kỳ thật chúng ta cũng không thục, đúng hay không?” Hắn hỏi. Từ cung xa trưng cấp trứng dái cầm ra một viên xinh đẹp đường đậu.

“Hôm qua khi đó ta liền cảm thấy kỳ quái, ta tìm ngươi nhận lỗi, theo bản năng đưa cho ngươi một viên hoa quế đường, cung thượng giác lại nói ngươi trước nay liền không yêu ăn đường. Hôm nay ngươi liền cho ta này đường đậu, ngươi làm như vậy, là bởi vì ngươi cho rằng thích ăn đường chính là ta, đúng không?”

Cung xa trưng không có lên tiếng, cũng không dám đi xem cung tử vũ đôi mắt, chỉ nghe thấy đối phương tạm dừng quá sau một lát thanh âm khàn khàn mà tiếp tục kể ra: “Mới vừa rồi ta ngồi ở trong xe, bỗng nhiên chi gian cảm thấy tưởng ngươi, liền móc ra ngươi làm đường đậu ăn một viên. Nhưng là xa trưng, ta phát hiện kỳ thật ta cũng không yêu ăn này hoa quế đường. Cho nên, ta trong trí nhớ thích ăn đường, rốt cuộc là ai……?”

“Cung tử vũ……” Cung xa trưng không biết từ đâu giải thích, nhưng rõ ràng cảm giác được cung tử vũ hô hấp tiết tấu bắt đầu không thích hợp, vì thế vội vàng ngồi quỳ lên, ấn xuống đối phương một bàn tay, khuyên nhủ, “Ngươi trước đừng nghĩ, chờ ngươi bình tĩnh lại, ta lại nói cho ngươi.”

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ