Đàm say rượu thanh quế

360 7 0
                                    

https://cangshutangyuan25391.lofter.com/post/4c5e3263_2ba93128d






Đàm say rượu thanh quế 01
Xa trưng, ca ca sai rồi! Ngươi đừng rời khỏi ta.

  Cung thượng giác!

  Không, không nên là cái dạng này, ca, cung xa trưng!

   cung thượng giác trọng sinh đến này một đời, ngạch, là trọng sinh vẫn là xuyên qua, vẫn là hoãn lại ở định đi!

   “Không muốn cùng ta giải thích một chút sao?” Cung thượng giác nhìn trước mặt cung lãng giác hỏi.

   6 tuổi củ cải nhỏ cung lãng giác nhìn trước mặt cái này mười hai tuổi thiếu niên lang, chỉ cảm thấy đầu đều là đại, đây là bình thường sao?

   vì mao ca ca cũng là xuyên qua trọng sinh?

   cung lãng giác đem chính mình là một thế giới khác trọng sinh đến thế giới này chuyện xưa đều nói.

   “3000 thế giới?”

   “Cũng có thể nói như vậy.”

   “Ta đây cũng nên như thế đi!”

   “Không nhất định.”

   cung thượng giác cũng không suy xét cái này, trực tiếp bắt đầu cùng cung lãng giác đối chi tiết.

   “Cho nên, đến cuối cùng cũng chưa điều tra ra vì cái gì ngày đó vô phong xâm nhập cửa cung đại sát tứ phương, không ai ngăn cản?” Cung thượng giác đối với bốn năm sau tập kích vẫn là thập phần để ý.

   “Đúng vậy, ta có hai đời đều ở tra nguyên nhân, nhưng là vô luận là bố phòng vẫn là khác đều không có vấn đề.”

   “Vậy muốn tránh cho trưng cung cùng giác cung bị đồ!”

   “Ca, tránh không được!”

   cung thượng giác nhìn cung lãng giác muốn biết vì cái gì?

   “Ta trọng sinh xuyên qua không chỉ một đời, cơ hồ mỗi một đời đều ngăn cản thất bại. Nói cách khác, đây là đã định không thể thay đổi kết cục.”

   “Kia muốn như thế nào làm?”

   “Tìm được mấu chốt nhân vật, thay đổi hắn hành vi lộ tuyến, có lẽ liền sẽ thay đổi cái khác.”

   “Tỷ như?”

   “Cung xa trưng!”

   cung thượng giác ánh mắt trở nên nguy hiểm: “Ngươi muốn làm gì?”

   “Ca, cung xa trưng là ngươi ta uy hiếp, điểm này ta vẫn luôn đều rất rõ ràng, trưng cung trừ bỏ hắn liền không dư thừa người khác, ở trong thế giới của ngươi, bọn họ là như thế nào khi dễ hai ngươi, ngươi có thể quên sao?”

   cung thượng giác đương nhiên quên không được.

   “Ta trải qua thế giới, cung xa trưng vẫn luôn đều ở cửa cung, không có rời đi quá, nhưng là ly thế thời gian đoạn cùng lý do đều không giống nhau.”

   “Hơn nữa cung xa trưng ở cửa cung sống được càng dài, đối cửa cung liền càng có lợi, nhưng là bọn họ cũng liền càng ích kỷ.”

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ