【 giác trưng 】 phong cùng phượng tắm hỏa đầy trời ( sáu )
Tiên hiệp AU thừa hoàng thượng giác x phượng hoàng xa trưngHạnh phúc luôn là ngắn ngủi...
Chương 6
Chờ cung thượng góc nếp gấp não quá thần tới, lập tức dùng phong áp tránh ra sở hữu vây quanh cung xa trưng người, bế lên đệ đệ, lòng bàn tay súc lực cuồn cuộn không ngừng chuyển vận nội lực, mọi người ba chân bốn cẳng, tưởng chỉ dẫn huynh đệ hai người rời đi nơi này, đi mặt khác phòng, lúc này cung thượng giác hộ thực mãnh thú, bộ mặt dữ tợn quát: “Toàn bộ cút đi!”
Mọi người bị thần thú uy áp bức bách, thực mau phòng đã bị thanh tràng, tính cả mới vừa sinh sản phu nhân, oa oa khóc lớn tím thương, bắt thích khách cung hồng vũ toàn bộ rời đi, phòng chỉ còn lại có huynh đệ hai người, không lâu lúc sau chỉnh gian nhà ở đã bị cự phong kết giới quay chung quanh, gào thét không ngừng, bảy ngày sau, phong tiệm ngăn, sắc mặt tái nhợt cả người là huyết cung thượng giác mở ra đại môn.
Canh giữ ở ngoài cửa kim phục vội vàng đón đi lên, cung thượng giác phân phó muốn cung hồng vũ mang theo thích khách tiến đến hỏi ý. Vừa vào cửa cung hồng vũ đã bị trước mắt làm cho người ta sợ hãi cảnh tượng kinh đến, phòng trong mùi máu tươi gay mũi, cung thượng giác đứng ở tảng lớn chưa khô huyết đàm trung, phảng phất lệ quỷ hung hăng nhìn thích khách Trịnh tiểu thư, cung hồng vũ định thần sau phát hiện không thấy được cung xa trưng, nghĩ đến hẳn là bảo vệ tánh mạng, ở bên trong phòng nghỉ ngơi.
Cung hồng vũ vì giảm bớt không khí, tiến vào chính đề, lấy ra một quả lưu quang đan dược cấp chuẩn bị đưa ra, cung thượng giác sắc mặt không vui cũng không chuẩn bị tiếp nhận. Lão gia tử thở dài một hơi: “Này đan vì ta một trản vũ linh tâm đèn, có thể bảo vệ tâm mạch, vốn chính là cấp xa trưng chi vật, cũng coi như lại ta nhiều năm tâm nguyện.”
“Tộc nhân trà trộn vào thích khách xác thật là ta sơ suất, nguyên lai Trịnh gia nữ nhi tâm duyệt vực sâu hàn quạ thất, bị mê hoặc ám sát phượng hoàng huyết mạch, nàng này đã bị ta thông tra thần thức, lấy ra vũ linh, thất thần trí, trở thành phế nhân, hàn quạ thất cùng thượng quan thiển cũng có liên hệ, chỉ sợ phượng minh đại hội còn có mai phục.”
“Bị thương xa trưng, vô luận loại nào nguyên do, nàng này ta phải giết chi, ta vốn chính là hộ pháp thần thú, chủ sát phạt, ngàn năm chưa từng tức giận, nếu các ngươi còn muốn che chở nàng, ta bảo đảm trời tối phía trước, Phượng Hoàng sơn trang đem sẽ không có một mảnh hoàn chỉnh ngói, đến nỗi này đan, còn thỉnh cung trưởng lão phượng minh đại hội sau tự mình giao cho xa trưng, kia mới là chính xác thời cơ, sẽ không cô phụ ngươi một phen tâm ý.”
Nói cung thượng giác giơ tay ngự phong, thích khách cổ bị phong áp chậm rãi bóp chặt, mỹ lệ khuôn mặt điên cuồng vặn vẹo, ở chậm rãi giãy giụa gián đoạn khí, tắt thở lúc sau, cung thượng giác làm như còn không giải hận, rầm một tiếng, thế nhưng sinh sôi bị bóp thân đầu chia lìa, cung hồng vũ đều nhắm lại mắt không nỡ nhìn thẳng.
Cung thượng giác xử lý xong thích khách nói: “Phượng hoàng cô nhi ở ngươi chỗ bị tập kích, đúng là không nên, ngươi muốn hứa hẹn khổng tước sơn trang sau này tất sẽ vĩnh viễn bảo hộ xa trưng.” Cung hồng vũ đáp: “Định là như thế.” Cung thượng giác nói tiếp: “Kia ba ngày sau phượng minh đại hội thấy, ta cùng xa trưng liền không hề làm phiền.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Historia Cortalàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...