【 giác trưng 】 phong cùng phượng tắm hỏa đầy trời ( 26 - 30 ) kết thúc chương

27 0 0
                                    

【 giác trưng 】 phong cùng phượng tắm hỏa đầy trời ( 26 )
Tiên hiệp AU thừa hoàng thượng giác x phượng hoàng xa trưng

Xin lỗi lạp, gần nhất có điểm vội, đổi mới sẽ chậm một chút.

Chương 26

Cung xa trưng cô độc mà ở vực sâu chi cảnh sơ hỏa biên canh gác, theo thời gian trôi qua, thừa hoàng ấu thể dần dần lớn lên, vô tận buồn tẻ sinh hoạt rốt cuộc ở một ngày nghênh đón kỳ tích, ở sơ hỏa chiếu rọi xuống, thừa hoàng mở hai mắt. Cái này làm cho cung xa trưng hỉ cực mà khóc, treo tâm rốt cuộc buông, chính mình ngàn năm chờ đợi rốt cuộc có hồi báo.

Thừa hoàng sơ cụ linh thức, nó trừng lớn đôi mắt, cẩn thận quan sát đến chung quanh hết thảy, thấy được cung xa trưng quen thuộc gương mặt, thấy được hừng hực thiêu đốt sơ hỏa, thấy được vực sâu chi cảnh quỷ quyệt cảnh sắc. Nó bắt đầu học được phát ra âm thanh, dùng kia thanh thúy thú minh biểu đạt chính mình vui sướng cùng tò mò.

Theo tụ hồn thời gian gia tăng, thừa hoàng đôi mắt dần dần lập loè ra linh trí quang mang, tứ chi càng thêm cường kiện hữu lực, lông tóc bóng loáng như tơ, bối giác cứng rắn thô tráng, bắt đầu học được nhảy lên bay lên không, học được thăm dò toàn bộ vực sâu chi cảnh, ngây thơ không sợ như lúc ban đầu hỏa giống nhau bỏng cháy vực sâu mỗi một chỗ góc.

Cung xa trưng như đối đãi trân bảo giống nhau bảo hộ thừa hoàng, hắn dùng hết lực lượng của chính mình tẩm bổ nó, chiếu cố nó, dùng thần lộ vì nó tắm gội, dùng sơ hỏa vì nó sưởi ấm, ở bên tai không ngừng kể ra đã từng tốt đẹp hồi ức, toàn tâm toàn ý chờ đợi thừa hoàng hoàn thành tụ hồn hóa thành hình người.

Thừa hoàng ở dài dòng trưởng thành thích thân cận duy nhất làm bạn nó cung xa trưng, nó thích thân mật rúc vào xa trưng bên người, dùng mềm mại cái đuôi nhẹ nhàng vờn quanh trụ xa trưng thân thể, tựa như một cái người thủ hộ bảo hộ nó sở ái, mà cung xa trưng tắc sẽ dỡ xuống phòng bị bình yên đi vào giấc ngủ, hiện ra ra thật lâu chưa từng từng có vô ưu vô lự bình tĩnh.

Sáng ngời sơ hỏa ở vực sâu lập loè, thừa hoàng da lông ở ánh lửa hạ có vẻ kim hoàng, hai người ở dài dòng trong thiên địa lẳng lặng mà hưởng thụ lẫn nhau ấm áp làm bạn. Bọn họ thời gian tựa hồ ở thế giới này yên lặng, chỉ còn lại có sơ hỏa cùng vô tận vực sâu, loại này làm bạn như thế khắc sâu cùng chân thành tha thiết, làm cung xa trưng đối tương lai tràn ngập vô tận hy vọng.

Một cái bình thường sáng sớm, theo cuối cùng một khối linh hồn mảnh nhỏ quy vị, thừa hoá vàng thành nhân hình, cung thượng giác cảm giác trong đầu vẫn luôn có một cái thay đổi thất thường thanh âm nỉ non nói nhỏ, theo một trận bạch quang hiện lên, cung thượng giác khôi phục ý thức, chính là hắn tựa hồ mất đi ký ức, cái gì đều nhớ không nổi.

Đối mặt xa lạ hoàn cảnh, cung thượng giác cảnh giác lên, bốn phía hoàn cảnh hắc ám quỷ quyệt, chỉ có hừng hực lửa trại bên một cái ngủ say thiếu niên làm hắn cảm giác một tia quen thuộc cảm giác. Cung thượng giác cúi xuống thân mình muốn đụng vào thiếu niên khuôn mặt, không nghĩ tới thiếu niên đột nhiên mở mắt.

Cung xa trưng mất lông xù xù nguồn nhiệt, mắt buồn ngủ mông lung muốn tìm kiếm ca ca, không nghĩ tới trợn mắt liền thấy được hóa thành hình người cung thượng giác, trong lúc nhất thời không có phản ứng lại đây, cho rằng còn ở trong mộng, duỗi tay muốn ôm trụ gần trong gang tấc ca ca, cung thượng giác không có né tránh, nhưng là ập vào trước mặt vực sâu hơi thở lại làm cung thượng giác nhíu mày, trong lòng ngực thiếu niên rốt cuộc là ai, này quen thuộc lại xa lạ cảm giác làm cung thượng giác nội tâm tràn ngập nghi hoặc.

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ