【 giác trưng 】 hoạ bì 31 - 33

53 3 2
                                    

【 giác trưng 】 hoạ bì ( 31 )
( toàn văn miễn phí )

( tiểu trưng thức tỉnh, thượng quan thiển hạ tuyến )

Trác cánh thần có chút nhớ không rõ hắn thượng một lần bước vào tuyết cung là khi nào.

Hắn từ vào phàm trần lịch kiếp tới nay liền cảm thấy ký ức không bằng từ trước, nếu là còn ở thượng thần giới khi, đừng nói là mười mấy năm trước sự tình, chính là mấy trăm hơn một ngàn năm hắn cũng nhớ rõ ràng.

Dưới chân tuyết đọng hàng năm không hóa, dấu chân không cần thiết một lát liền sẽ bị tuyết đọng một lần nữa vùi lấp.

Trác cánh thần nhìn thú vị, chính ngồi xổm xuống thân mình đoàn cái không nhỏ tuyết cầu, tuyết cung tuyết đọng phá lệ rét lạnh chút, hắn theo bản năng bọc bọc trên người áo ngoài, lại nghe đến một cái non nớt lại phá lệ trầm ổn thanh âm vang lên ——

“Ngươi thoạt nhìn tựa hồ không bằng mười mấy năm trước pháp lực thâm hậu, từ trước ngươi cũng sẽ không cảm thấy ta này tuyết cung rét lạnh.”

“Chẳng lẽ là ngươi được cung xa trưng này phó chưa kịp nhược quán thân mình, liền pháp lực cũng cùng nhau thoái hóa sao.”

Tuyết hạt cơ bản không biết khi nào đứng ở trên hành lang, hắn ánh mắt bình tĩnh nhìn chằm chằm trác cánh thần, ngữ khí lại có rất nhỏ phập phồng, ẩn ẩn lộ ra một tia lo lắng, rào rạt tuyết trắng dừng ở hắn băng màu xám trên tóc, hắn hiện giờ đã là hài đồng bộ dáng, lại tựa hồ cũng không lo lắng trác cánh thần nhận không ra hắn tới.

Mà trác cánh thần cũng xác thật nhận ra hắn.

Chỉ là trác cánh thần lại không có tại tiền sơn như vậy hùng hổ doạ người chi thế, liền trên mặt kia phó hồn nhiên thiên thành mị cốt thái độ đều thu liễm lên, hắn bọc một kiện hơi mỏng màu đen ám kim thêu áo choàng, luôn luôn nửa khoác tóc dài cũng thúc thành đuôi ngựa, trừ bỏ kia phó quyến rũ chi tư, thế nhưng cũng có vẻ phong thần tuấn lãng.

Hắn đứng ở tuyết trông được hướng tuyết hạt cơ bản, trên mặt ý cười là chưa bao giờ từng có nhu hòa.

“Mười mấy năm trước gặp ngươi, ta liền biết ngươi chắc chắn biến thành hiện giờ bộ dáng.”

“Tuyết hạt cơ bản, không mời ta đi vào uống ly trà sao.”

Tuyết hạt cơ bản không nói, hắn vốn có dự cảm trác cánh thần hôm nay nhất định sẽ đến, sớm đuổi rồi tuyết công tử đi Nguyệt Cung đem tuyết liên bào chế thành dược tài hoa khô, chỉ là hiện giờ thật sự gặp nhau, hắn ngược lại có chút không biết làm sao.

“Ta tuyết cung trà, ngươi mười mấy năm trước liền ghét bỏ quá quá mức chua xót.”

Dứt lời tuyết hạt cơ bản xoay người trở lại phòng trong, một lát sau vẫn không thấy bóng người, trác cánh thần chỉ lúc ấy ăn bế môn canh, lược hiện mất mát đem trong tay tuyết cầu ném tới trên mặt đất, nhìn kia mềm xốp tuyết cầu chia năm xẻ bảy thở dài chuẩn bị xoay người rời đi.

Đi rồi bất quá hai bước, trác cánh thần phía sau lại liền truyền đến lược hiện dồn dập rất nhỏ dẫm tuyết thanh, rõ ràng là đại tuyết bay tán loạn thiên, người nọ trên người lại tập một tia than hỏa khí, tựa hồ là thấy hắn thật muốn đi, trong giọng nói còn có chút hứa tức giận.

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ