https://moge-shengyu.lofter.com/post/1d683c12_2bac77d8d
Sở niệm người ( giác trưng )
※be báo động trước※OOC tạ lỗi
“Y không bằng tân, người không bằng cũ”
“Trưng công tử nhiều hơn thông cảm đi”
đợi một đêm cung xa trưng, không có chờ tới cung thượng giác, chỉ chờ tới kim phục một câu, y không bằng tân, người không bằng cũ. Cung xa trưng ý đồ giơ lên một cái tươi cười, lại bị chảy xuống nước mắt kéo xuống khóe miệng.
“Nhưng ta…… Không phải quần áo”
đông mạt xuân sơ phong lôi cuốn hàn ý, đem cung xa trưng tâm thổi lạnh nửa phần.
dẫn theo đèn rồng tới thời điểm, cung xa trưng không có nghĩ tới tối nay không thấy được ca ca. Hắn cũng biết tỳ nữ chỉ là theo thực tướng cáo, chính là không biết sao đắc thủ chỉ thượng thương lại bắt đầu ẩn ẩn làm đau, xả ngực cũng có chút đau, ước chừng là tay đứt ruột xót đi, cung xa trưng tưởng.
dẫn theo đèn rồng lại trở về trưng cung. Trưng cung không có người hầu cũng không có tỳ nữ, cung xa trưng tưởng, giống như xác thật quạnh quẽ điểm, ngày mai liền an bài những người này đến đây đi.
vốn định thích đáng đặt đèn rồng, chính là cung xa trưng càng xem càng cảm thấy cái này đèn rồng so với lãng đệ đệ đèn rồng kém quá nhiều. Cho nên vào cửa trước, cung xa trưng đem đèn rồng đặt ở ngoài cửa, làm đèn rồng bồi ánh trăng cùng gió lạnh.
cung thượng giác bởi vì y án sự bị khơi mào đối quá cố mẫu thân cùng đệ đệ tưởng niệm, quay đầu xa trưng đệ đệ hảo tâm sửa được rồi lãng đệ đệ đèn rồng, trong nháy mắt kia, cung thượng giác cảm giác chính mình huyết đều phải đọng lại, đó là hắn còn sót lại tưởng niệm.
cung xa trưng ở giác ngoài cung ngồi một đêm, cung thượng giác ở giác trong cung đối với tu hảo đèn rồng ngồi một đêm. Cho nên cung thượng giác không biết đêm hôm đó phong cách ngoại lạnh.
tái kiến cung xa trưng thời điểm, mảnh sứ vỡ cơ hồ muốn hắn nửa cái mạng, chính là trong miệng của hắn lại chỉ có một câu
“Ca…… Cháo…… Có độc”
cung thương giác nhặt lên trưng cửa cung, nhân người đến người đi mà bị dẫm toái đèn rồng, rõ ràng ở giác cung thỉnh y sư càng phương tiện, chính là cung xa trưng lại phải về trưng cung, hắn hiểu biết cung xa trưng, cung xa trưng chỉ là không hy vọng chính mình áy náy mà thôi.
thậm chí cung thượng giác cũng biết cung xa trưng là cảm thấy chính mình chịu không nổi lần này, cho nên không muốn chết ở giác cung trở thành hắn gánh nặng. Nhưng đúng là bởi vì quá hiểu, tâm mới càng đau.
trưng trong cung tối tăm ngọn đèn dầu, hành bước vội vàng người hầu tỳ nữ, một chậu lại một chậu máu loãng, kích thích cung thượng đầu đảng não say xe. Thẳng đến kim phục tới báo nói tạm không quá đáng ngại cung thượng giác mới nắm đèn rồng tay cầm đứng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Cerita Pendeklàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...