【 giác trưng 】 cam thảo • phiên ngoại • xuân sắc chậm chạp ( thượng )
• giác ca biết được đệ sủy nhãi con một ít phức tạp tâm tình———————————————
01 chậm chạp
Làm một cái dược sư, nửa cái y sư, cung xa trưng đối thân thể của mình biến hóa luôn là thực mẫn cảm.
Đứa nhỏ này lúc ban đầu ở trên người hắn không chút nào hiện sơn lộ thủy khi, hắn liền từ chính mình dễ dàng quyện mệt nhỏ bé biến hóa trung mơ hồ cảm giác được một cái tân sinh mệnh tồn tại.
Bởi vì mạch chinh còn quá thiển sờ không ra, hắn thật cẩn thận mà lại đợi một tuần, quả nhiên chính mình tin kỳ cũng không có như khi đã đến, ngược lại là muốn ăn tiệm tiêu, eo đau bụng trọng này đó bệnh trạng tìm tới môn, một lần nữa khám xong mạch cung xa trưng mới rốt cuộc buông xuống nửa trái tim, mà mặt khác nửa viên vẫn hệ ở rời núi làm việc cung thượng giác trên người, chỉ ngóng trông ca ca có thể sớm trở về.
Vũ tới đồng hoa mạn, yến về hoa lê lạc, sắp tới thanh minh, cung thượng giác lần này đi ra ngoài ước chừng cũng sắp đã trở lại.
Lần này cung xa trưng phá lệ coi trọng chính mình trạng huống, nửa phần hiểm cũng không nghĩ mạo, sau giờ ngọ liền viết phương thuốc đến y quán đi cho chính mình bốc thuốc, chính gặp được mang theo hành vũ vân vì sam cùng cung tử vũ hai người.
Hành vũ hiện giờ 4 tuổi, vừa mới vỡ lòng, sơ học nội công. Gần nhất là sơ luyện nội công có điểm mới mẻ, thứ hai là cung tử vũ không biết cọng dây thần kinh nào đáp sai nhàn tới cùng hài tử đánh đố, nói nếu là nửa tháng nội học xong vân cẩm tâm kinh đệ nhất tiết, liền dẫn hắn đến sau núi chơi, tiểu hài nhi nhận thật, canh ba ngọn đèn dầu canh năm gà luyện công, lúc ấm lúc lạnh ngày xuân ban đêm vẫn là lãnh, liền trứ phong hàn.
Y sư đã cho hắn xứng dược uống, khổ đến tiểu hài nhi ở cung tử vũ trong lòng ngực nhắm hai mắt nhỏ giọng nức nở, cung tử vũ nguyên đang đau lòng mà chụp hống hắn, chính nhìn thấy cung xa trưng tới, như ngộ cứu tinh, nhíu chặt mi lập tức giãn ra: “Hảo, hành vũ không khóc, ngươi mở mắt ra nhìn xem đây là ai tới?”
Hành vũ mới vừa mở mắt ra, cung xa trưng khép lại song chỉ đã thăm thượng hắn cái trán: “Hành vũ làm sao vậy?”
“Trứ phong hàn, đã ăn lui nhiệt dược,” cung tử vũ nói, “Ngươi như thế nào cũng tới y quán?”
Cung xa trưng bất đắc dĩ: “Chẳng lẽ ta không phải mỗi ngày đều phải tới y quán? Không giống chấp nhận đại nhân, ngẫu nhiên còn có thể từ trưởng lão viện chạy thoát một lát.”
Nhiều năm như vậy vẫn là cái kia nói chuyện nghẹn người kiêu căng thiếu gia, cung tử vũ rất lâu không cùng hắn đấu võ mồm, nhất thời nghẹn lời, hành vũ sớm nghe thấy cung xa trưng thanh âm chờ không kịp duỗi tay đi đủ hắn: “Ô —— tiểu thúc, muốn tiểu thúc ôm!”
Cung xa trưng tiếp nhận hắn, tiểu hài nhi liên tiếp biên nói khổ biên hướng trong lòng ngực hắn toản. Đãi vân vì sam giải thích nguyên do, hắn cung xa trưng không nhịn xuống trợn trắng mắt mắng cung tử vũ một tiếng “Nhàm chán”, lại đi nhẹ giọng hống trong lòng ngực hành vũ, nói chỉ cần chờ hết bệnh rồi liền sẽ dẫn hắn đến sau núi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Truyện Ngắnlàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...