【 giác trưng 】 như ta chi mệnh ( đại kết hạ )

64 3 0
                                    

【 giác trưng 】 như ta chi mệnh ( 46 ) trọng sinh văn
Cung thượng giác x cung xa trưng

  

  

Cũ trần sơn cốc.

“Giác công tử, trưng công tử đến ——”

Cầm đầu nam tử như cũ là một bộ thứ kim kính trang, áo khoác một kiện mặc ngọc sắc dệt lụa hoa áo khoác, cung thượng giác tuấn mỹ ung dung gương mặt đón thốt nhiên mà xuống hôn minh chiều hôm xuất hiện ở mọi người trước mắt, cao ngạo nghiêm nghị, không dung nhìn gần.

Hắn là cửa cung nhất sắc bén đao, cũng là giang hồ kính trọng nhất người.

Đoan nghiêm dáng người sau lưng là một trận tráng lệ xe ngựa, mà hắn chỉ ở nhìn xa hướng mạc mành là lúc mới khó khăn lắm toát ra một chút loãng dáng cười, “Xa trưng, tới rồi.”

Người thiếu niên trắng nõn tú lệ tay từ bên trong dò ra tới, chợt cầm huynh trưởng thủ đoạn.

“Ca ca, đây là lần đầu tiên, ta không có đứng ở mặt trên chờ ngươi.” Cung xa trưng ngẩng đầu nhìn lên cửa cung cao không thể phàn dài lâu bậc thang, nhớ lại hắn từng vô số lần đứng ở mặt trên nhìn ra xa phương xa, nhìn ra xa huynh trưởng trở về thân ảnh.

Xuân hạ thu đông, tháng đổi năm dời.

Bọn họ đang ở nơi này, vây ở nơi này, vốn cũng nên sinh ở chỗ này, chết vào nơi này.

“Thực mau. Xa trưng, lại chờ một chút.” Huynh trưởng từ trong lòng ngực lấy ra nghiêm mật phong ấn lan nhân thảo, trên mặt có ôn nhu mà chắc chắn tươi cười —— hắn chính nắm lẫn nhau đi thông tự do chìa khóa.

Núi cao đường xa, gian nan hiểm trở, hắn cũng không sợ.

“Bao lâu ta đều sẽ chờ, ca ca.”

Ta đã đợi lâu như vậy, lại sẽ không sợ hãi chờ càng nhiều thời điểm.

Chỉ cần ngươi cho ta hứa hẹn.

Cửa cung. Vũ cung.

Bóng đêm hãy còn tựa phiên bắn mực nước thấm vào trời cao, đại đóa trầm mặc vân tới gần trường cửa sổ, từ kia khắc hoa ô vuông trông ra, chỉ có một mảnh âm thảm sắc trời.

Chật chội đen tối một chút cắn nuốt thính đường chỉ dư lại hơi tàn sáng ngời.

“Xa trưng đệ đệ, ngươi nhưng xem như tới, ta mỗi ngày nhìn cung tử vũ hộc máu, đều cảm thấy hắn giây tiếp theo liền phải đi đời nhà ma, giá hạc tây đi.” Nhà mình tỷ tỷ vẫn là kêu kêu quát quát tính tình, nhưng trên mặt lo lắng lại không chút nào giả dối.

“Ta đi xem.” Cung xa trưng tiến nội gian thời điểm cung tử vũ còn miễn cưỡng tỉnh, một khuôn mặt bạch đến cơ hồ không có một tia huyết sắc, gân xanh hiện lên ở hắn lỏa lồ mu bàn tay, rõ ràng đã khô gầy đến không thành bộ dáng.

Hiện giờ mơ màng hồ đồ mà nhìn về phía cung xa trưng, liền nói chuyện đều chỉ còn lại có suy yếu bất kham khí âm, “Xa trưng đệ đệ, ngươi sắc mặt như thế nào cũng kém như vậy.”

Hắn gặp chuyện luôn thích hỏi trước người khác, mỗi lần đều giáo cung xa trưng cảm thấy xuẩn độn lại mềm lòng.

“Sắc mặt kém lại như thế nào, còn không phải phải bị áp tới cấp ngươi nhìn bệnh.” Sơn cốc lạnh lẽo, cung xa trưng bị huynh trưởng bộ thân hậu áo lông chồn, đoan chính thanh nhã da lông vây quanh hắn nùng diễm khuôn mặt nhỏ, giống như bị nhân tinh tâm dưỡng dục ở lòng bàn tay ấu tiểu chim tước, đáng thương đáng yêu.

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ