【 giác trưng 】 thiên vũ - phiên ngoại 2m

75 4 0
                                    

【 giác trưng 】 thiên vũ ( phiên ngoại 1 )
* nhân vật đại loạn hầm, quan hệ rắc rối khó gỡ, đông đảo tư thiết

* phiên ngoại thiên ( tím thương tỷ tỷ tình yêu lớp học )

* thời gian tuyến: Trần ai lạc định lúc sau



Thương cung.

Cung tím thương nguyên bản đang ở cùng kim phồn khanh khanh ta ta dính ở bên nhau, nhìn trước mặt khách không mời mà đến, cung tím thương theo bản năng tưởng nàng trộm xuyến sửa giác cung sổ sách làm cho chính mình tiền bạc nhiều một chút sự tình bị phát hiện.

Rốt cuộc trừ bỏ trưởng lão mệnh lệnh, đây là lần đầu tiên cung thượng giác bước vào nàng thương cung.

“Khách ít đến nha.” Cung tím thương trên mặt tươi cười mang theo lấy lòng cùng gượng ép: “Thượng giác đệ đệ sao đến tự mình tới tìm ta? Là vì giác cung nghiên cứu chế tạo vũ khí ra cái gì vấn đề sao?”

Cung thượng giác sắc mặt âm trầm ngồi ở nàng đối diện, uống một ngụm trà nóng, cọ xát sau một lúc lâu, thẳng đến cung tím thương kiên nhẫn hao hết nghĩ cùng lắm thì cho hắn khái một cái thời điểm, lúc này mới chậm rì rì mở miệng.

“Ta nên làm như thế nào? Mới có thể làm xa trưng cùng ta lại lần nữa thân cận?”

“Ha?” Cung tím thương cho rằng chính mình lỗ tai bị hỏa dược tạc điếc.

Cung thượng giác sắc mặt không tốt: “Ngươi liền đường đường hồng ngọc thị vệ đều có thể bắt lấy, như thế nào? Hiện tại cùng ta trang không rõ?”

Kim phồn:?

Cung tím thương phản ứng lại đây cung thượng giác vì sao hiếm thấy lại đây tìm nàng, trên mặt biểu tình thay đổi thất thường, khóe miệng lại gợi lên quen thuộc tươi cười.

Cũng là, từ trác cánh thần khôi phục cung xa trưng cái này thân phận sau, hắn liền không hề cùng dĩ vãng giống nhau cùng cung thượng giác thân cận, thậm chí nhiều vài phần xa lạ cùng xa cách, liền trưng cung đại môn đều rất ít chôn ra, trừ bỏ tất yếu sự tình.

“Ngươi phía trước bởi vì thượng quan thiển sự tình cấp xa trưng mang đến rất lớn thương tổn.” Cung tím thương trong lòng nghĩ có lẽ này vẫn có thể xem là một cái kiếm khoản thu nhập thêm phương pháp, đến lúc đó làm kia chỉ bổn ngưu hâm mộ chết nàng!

“Chính là ta giống như trên quan thiển bất quá là chu toàn diễn trò mà thôi, không coi là thật, xa trưng như thế thông minh, như thế nào phát hiện không đến?” Cung thượng giác khó hiểu.

Cung tím thương so một động tác, không muốn lại mở miệng nói chuyện, cung thượng giác đã nhận ra nàng nghĩ muốn cái gì, trên mặt hiện ra một tia bất đắc dĩ.

“Về sau phát cho thương cung bạc hơn phân nửa rương.”

Mới nửa rương, quỷ hẹp hòi!

“Xa trưng đương nhiên biết các ngươi là diễn trò, nhưng là đối hắn tạo thành thương tổn là thật đánh thật, điểm này ngươi muốn rõ ràng.” Cung tím thương một bộ trầm ổn bộ dáng, gọi được cung thượng giác có vài phần tin tưởng nàng.

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ