http://huoyifei.lofter.com
Giác trưng: Cùng đạo sư lặng lẽ luyến ái ( hiện đại thượng )
Nghiêm trọng ooc, chia tay sau nhiều năm về sau, ta cùng bạn trai cũ ở tuyển tú tiết mục thượng gặp, chẳng qua hắn là đạo sư, ta là tuyển thủ.
Tư thiết không phải ca ca đệ đệ, tự tiêu khiển.
Gần nhất, trong nghề yên lặng nhiều năm tuyển tú lại một lần phát sóng, khiến cho đại bộ phận người chú ý, đây chính là khi cách ba năm lâu, nghênh đón đệ nhất đương tuyển tú tiết mục, hơn nữa lúc này đây mời đến khách quý cũng không đơn giản, trứ danh âm nhạc chế tác người, thiên tài vũ đạo gia, cùng với năm đó lấy bản thân chi lực, sáng lập toàn bộ lưu lượng tầng cung thượng giác, đầu tiên là lấy ca sĩ xuất đạo, cuối cùng thành công chuyển hình, thu hoạch các giải thưởng lớn.
Cũng trở thành, đạo sư chi nhất, đây chính là 《 tuyển tú 99》 nặng nhất tin tức chi nhất, cũng là điên cuồng marketing một cái điểm.
Tiết mục phát sóng lần đầu tiên, cuồng ôm 48 cái hot search, trong đó cung thượng giác một người liền chiếm 26 cái, trong đó vị cư địa vị cao cư nhiên là # cung thượng giác xuất khẩu dỗi người #
【 gì tình huống a, cảm giác cái kia cung xa trưng xướng cũng còn có thể, vì cái gì cảm giác cung thượng giác như vậy hung đâu? 】
【 cung xa trưng tiểu ca ca nghe được lời bình về sau, cảm giác đôi mắt đều đỏ, không biết vì sao ta thế nhưng có chút tưởng lộng khóc hắn 】
【 không phải, cung thượng giác có phải hay không đối cung xa trưng có ý kiến a, những người khác lời bình liền rất bình thường, như thế nào vừa đến cung xa trưng liền phong cách đột biến, như vậy sắc bén 】
Lúc này cung xa trưng một người ở trong WC, bọn họ này đương tuyển tú cùng dĩ vãng bất đồng, chọn dùng chính là phát sóng trực tiếp hình thức, sẽ không hoãn lại truyền phát tin, mà lúc này cung xa trưng trộm cầm di động, đôi mắt hồng hồng.
Hắn cùng cung thượng giác, cũng không biết là cái gì nghiệt duyên, lúc ấy ở cùng gia công ty thời điểm, cung thượng giác đã là có chút danh tiếng ca sĩ, hắn vẫn là cái luyện tập sinh, cơ duyên xảo hợp, cũng có thể nói là ngoài ý muốn, hai người nói đến ngầm luyến, bởi vì thân phận nguyên nhân cùng với công tác, bọn họ hai người cuối cùng đi tới chia tay, kết quả không nghĩ tới, tham gia một cái tuyển tú, đạo sư là cung thượng giác, hơn nữa, còn phê bình như vậy tàn nhẫn.
“Ta xem ngươi liên hệ bốn năm, chính là như vậy một cái kết quả sao, điệp khúc trung một chỗ nghiêm trọng rời khỏi, vũ đạo có hai lần điều nghiên địa hình không chuẩn, còn có một lần cũng là rất khôi hài, thiếu chút nữa vướng ngã chính mình, nếu đây là ngươi luyện tập bốn năm một cái thành quả, ta cảm thấy ngươi khả năng không phải thực thích hợp này một hàng.”
Cung thượng giác lời bình, còn dừng lại ở hắn bên tai, tản ra không đi, nhất biến biến nhắc nhở cung xa trưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Cerita Pendeklàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...