【all trưng 】 ta kia chưa kịp nhược quán tiểu công tử ( xong )

296 24 3
                                    

【all trưng 】 ta kia chưa kịp nhược quán tiểu công tử ( 17 )
“Ngươi không nên tới nơi này.” Cung thượng giác ánh mắt như nhận, nhìn về phía xuất hiện ở nhà tù cửa áo lam nữ tử.

Thượng quan thiển co rúm lại một chút, đem trong tay hộp đồ ăn xách đến trước người: “Ta nghĩ giác công tử tại địa lao hồi lâu, chưa chắc có nhàn rỗi hồi cung dùng bữa, này đây cố ý làm chút thức ăn, vì công tử đưa tới.”

Cung thượng giác ánh mắt thanh lãnh mà đảo qua cái kia hộp đồ ăn, ngôn nói: “Thẩm vấn tiến triển hiểu rõ, ta vô tâm dùng cơm.”

“Kia……” Thượng quan thiển rũ xuống đẹp đôi mắt, thanh âm cũng mất mát mà trầm thấp đi xuống.

Cung thượng giác một đốn, xoay người đưa lưng về phía nàng nói: “Xa trưng sinh bệnh là lúc thường thường muốn ăn không phấn chấn, ngươi đưa đến trưng cung đi thôi.”

Thượng quan thiển đột nhiên ngẩng đầu, trong mắt tẫn hiện kinh ngạc.

“Đi thôi.” Cung thượng giác đi hướng vân vì sam.

Thượng quan thiển theo lời xoay người, dẫn theo hộp đồ ăn bước lên đi thông địa lao xuất khẩu bậc thang, trải qua chỗ ngoặt là lúc, nàng xoay người nhìn lại.

Tầm mắt cuối, vân vì sam hơn phân nửa thân ảnh bị cung thượng giác ngăn trở, hai người ánh mắt ở giữa không trung chạm vào nhau, giao hội gần một cái chớp mắt, ngay sau đó thượng quan thiển sắc mặt bất biến mà rời đi âm lãnh địa lao.

Vân vì sam đã là vô dụng người —— thượng quan thiển đến ra cái này kết luận.

Xem ra, là tới rồi vứt bỏ lúc.

Thượng quan thiển đến trưng cung là lúc, cung xa trưng đang ở nghiên cứu chế tạo thuốc bột.

“Đã là hắn làm ngươi đưa tới, liền buông đi.” Cung xa trưng chỉ mặc một cái trung y, trên người khoác một kiện áo ngoài, mặc phát rơi rụng ở bối, trước mặt bàn thượng bày tràn đầy một bàn dược liệu.

Thượng quan thiển thấy hắn khi, hoảng hốt một cái chớp mắt.

Cửa cung hậu bối toàn dáng người nhẹ nhàng, liền như cung xa trưng như vậy tuổi, mặc dù tính tình có chút bừa bãi, bên ngoài cũng là trang điểm thoả đáng, sống lưng thẳng thắn, liếc mắt một cái liền biết thân phận không tầm thường.

Như lúc này như vậy lười biếng tùy ý là lúc, thiếu chi lại thiếu.

“Ngươi vì sao không nói lời nào?” Cung xa trưng ngước mắt nhìn lại.

Thượng quan thiển thu hồi rất nhiều suy nghĩ, cười nói: “Ta một đường lại đây, đồ ăn nói vậy đã phóng lạnh, không bằng làm hạ nhân lấy xuống hâm nóng, tại đây trong lúc, ta bồi trưng công tử trò chuyện?”

Nghe vậy, cung xa trưng lộ ra cười như không cười biểu tình: “Ta cùng ngươi chi gian, có nói cái gì nhưng nói?”

Thượng quan thiển sắc mặt cứng đờ.

Này tiểu công tử thật sự chán ghét lá mặt lá trái, mặc dù nàng cố ý lấy lòng, hắn cũng một chút thể diện đều không nghĩ cấp.

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ