【 giác trưng 】 thỉnh mang theo ngươi quang, cứu rỗi ta

246 4 0
                                    

【 giác trưng 】 thỉnh mang theo ngươi quang, cứu rỗi ta
Cửa cung đại chiến đêm trước đệ đệ cùng ca ca ( cứu rỗi ca ca )

ooc tạ lỗi

Vẫn là bộ dáng cũ

  ——

  

   “Ca.”

  

   cung thượng giác biết này một đêm không có mấy người có thể ngủ yên, rốt cuộc mở to mắt liền không biết sống hay chết.

  

   “Nấu trà, ngồi xuống uống đi.”

  

   hai người ngồi đối diện án trước, nhìn nhau không nói gì.

  

   cùng với làm chút cái gì long trọng mà lại không thật từ biệt, không bằng hảo hảo nếm một ngụm ca ca nấu trà.

  

   nhưng có chút lời nói không thể không nói, cung xa trưng không nghĩ làm ca ca lại đi gánh vác cái gì…

  

   “Ca…”

  

   “Hảo, không cần phải nói, ta biết ngươi muốn nói gì, nhưng là xa trưng đệ đệ, nếu ngươi đã chết bất luận như thế nào đều đừng nghĩ làm ta chỉ lo thân mình.”

  

   thấy ca ca dự đoán được này hết thảy, cung xa trưng cúi đầu không nói chuyện nữa.

  

   cung thượng giác biết đệ đệ trong óc trang một đống không lý trí ý tưởng, hắn quá hiểu biết cái này đứa nhỏ ngốc, cho nên hắn không sợ chính mình chết ở đại chiến trung, hắn sợ tên ngốc này lấy mạng đổi mạng.

  

   vô luận như thế nào chính mình khẳng định là không chết được, nhưng là, cung xa trưng càng không thể chết, nếu muốn lưỡng toàn, kia liền đều hảo hảo tồn tại, đồ này nhúng chàm chúng ta an bình nhật tử vô phong.

  

   cung thượng giác nhẹ giọng nói: “Sợ cái gì, ngươi cứu không trở lại ca?”

  

   “Sao có thể a ca! Có ta ở đây, ngươi không chỉ có không chết được ngươi còn phải sống lâu trăm tuổi!”

  

   tiểu hài tử gấp đến đỏ mắt khuông, oánh nhuận ở hai tròng mắt trung nước mắt ảnh ngược ra nội tâm người bộ dáng.

  

   ngươi mới sẽ không chết, ngươi dựa vào cái gì chết, ta còn chưa có chết ngươi liền không được ở trước mặt ta ngã xuống.

  

   “Kia kéo cái mặt làm gì?”

  

   cung thượng giác cái gì đều minh bạch, nhưng hắn không nói, không làm rõ, hắn thiên làm cung xa trưng chính mình nói ra, hướng hảo nói là rèn luyện đứa nhỏ này hiểu được biểu đạt tình cảm, nói điểm thật sự, chính là cung thượng giác ác thú vị.

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ