Vì ngươi mà đến [ giác trưng ] chín
Cung xa trưng trọng sinh đến mười năm trước, viết lại cửa cung mọi người vận mệnh.
Cung thượng giác nằm ở trên giường, này đã là hắn hôn mê ngày thứ ba. Ba ngày trước cung thượng giác chạy về cửa cung, nghe thấy thị vệ bẩm báo cung xa trưng bỏ mình tin tức, ở trên ngựa thất thần một lát, xuống ngựa lúc sau hướng trưng cung phương hướng nhanh chóng đi rồi vài bước, cả người đột nhiên quơ quơ, liền tá lực ngã xuống.
Cửa cung thị vệ cho rằng cung thượng giác ở cửa cung ngoại bị thương, cuống quít đem người nâng lên, đưa hướng y quán cứu trị, nhưng mà tới rồi y quán, đại phu nhóm cẩn thận kiểm tra một phen, cung thượng giác chỉ là ngã xuống đất thời điểm đập phải đầu, xem mạch lúc sau phát hiện cũng không nội thương, dò hỏi kim phục cùng với mặt khác đi theo thị vệ, đều nói không thấy giác công tử bị thương. Đại phu nhìn hôn mê cung thượng giác lắc lắc đầu, nói vẫn là thỉnh nguyệt trưởng lão lại đây nhìn một cái, giác công tử hôn mê bất tỉnh, bọn họ cũng là bó tay không biện pháp.
Đem cung thượng giác đưa về giác cung sau, nguyệt trưởng lão lại đây nhìn nhìn, cũng là không có đầu mối, chỉ có thể sai người ngao chút canh sâm, mỗi ngày vì này ăn vào.
Cung lãng giác lo lắng ca ca, mỗi ngày canh giữ ở mép giường bên người chiếu cố. Lúc này, cung lãng giác phát hiện bổn lâm vào hôn mê cung thượng giác đột nhiên hô hấp tăng thêm, thân thể cũng tránh động lên.
Nhìn sắp thức tỉnh cung thượng giác, cung lãng giác vội phái người đi thỉnh nguyệt trưởng lão, chính mình tắc nắm cung thượng giác tay, nhẹ giọng kêu gọi cung thượng giác tên, ý đồ đánh thức lâm vào bóng đè người.
Cung thượng giác làm như nghe thấy có người gọi hắn, giãy giụa từ trong mộng tỉnh lại, chậm rãi trợn mắt sau lại đột nhiên ngồi dậy, cả người sắc mặt tái nhợt vô cùng, mồ hôi lạnh từ thái dương không ngừng chảy ra, đôi tay che lại đầu, toàn thân bởi vì phần đầu đau nhức không ngừng run rẩy.
Nhìn cung thượng giác như thế thống khổ, sợ hãi ở một bên thủ cung lãng giác: “Ca? Ngươi làm sao vậy ca? Ngươi đừng làm ta sợ!” Cung lãng giác lắc nhẹ cung thượng giác, quay đầu thúc giục thị vệ, chất vấn nguyệt trưởng lão như thế nào còn chưa tới.
Cung thượng giác ngồi ở trên giường, tay không hề che lại đầu, như là kết thúc một hồi khổ hình, suy yếu thả mê mang nhìn quanh bốn phía, nhìn canh giữ ở mép giường cung lãng giác, mày nhăn lại, mang theo nghi vấn ngữ khí nói: “Lãng nhi?”
Cung lãng giác đỡ cung thượng giác cánh tay vì ca ca kiểm tra
“Ca! Ngươi tỉnh!”
“Ca, ngươi làm sao vậy, ngươi đã hôn mê ba ngày, là nơi nào bị thương sao?”
Nhìn gần trong gang tấc lãng đệ đệ, cung thượng giác không kịp vui sướng, phản bắt lấy cung lãng giác cánh tay: “Xa trưng người đâu, hắn ở đâu?”
Cung lãng giác nghe thấy cung xa trưng tên, cả người đột nhiên héo xuống dưới, đôi mắt chậm rãi biến hồng, mang theo khóc nức nở cùng cung thượng giác nói: “Thực xin lỗi, ca, nếu không phải vì cứu ta, xa trưng đệ đệ sẽ không phải chết.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Historia Cortalàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...