【 giác trưng 】 linh ngữ 6- ca ca kết hôn, tân nương không phải ta
Về vô danh là ai, cung thượng giác cũng cùng cung xa trưng suy đoán quá, cung thượng giác vẫn là đem hoài nghi đối tượng đặt ở sương mù Cơ phu nhân trên người.Mà cung tử vũ nghe xong, lại đại náo một hồi, chỉ trích cung thượng giác là bởi vì y án việc vu oan không thành, ngược lại vu hãm sương mù Cơ phu nhân.
Cung xa trưng nghe hận không thể xông lên đi độc ách cung tử vũ, nhưng hắn ca ca lại nắm chắc thắng lợi, hoàn toàn không để bụng cung tử vũ kêu gào.
Trong khoảng thời gian ngắn, cửa cung tất cả mọi người biết, cung nhị tiên sinh cùng nhận nhiệm vụ lúc lâm nguy tân chấp nhận náo loạn không thoải mái.
Ngày này, cung xa trưng đang ở y quán cấp ca ca phối dược, ca ca đã nhiều ngày muốn ăn không tốt, hắn nghĩ cấp ca ca xứng điểm dược thiện điều trị một chút.
Ai ngờ, chính là ở y quán cũng có thể gặp được làm người hắn chán ghét.
Thượng quan thiển.
Nàng thong thả ung dung đi vào tới, cầm hai trương phương thuốc, chuẩn bị bốc thuốc.
“Từ từ, đem phương thuốc cho ta xem.”
Cung xa trưng từ góc đi ra, lại đem thượng quan thiển cấp hoảng sợ.
Nàng mảnh mai che lại ngực, oán trách nói: “Xa trưng đệ đệ đột nhiên xuất hiện, nhưng đem ta hoảng sợ.”
Cung xa trưng cười lạnh, ôm ngực ỷ ở dược giá thượng xem hắn diễn kịch.
Thượng quan thiển cũng bất hòa hắn nhiều lời, trực tiếp đem phương thuốc cho hắn.
Cung xa trưng tiếp nhận phương thuốc, cẩn thận tìm đọc, đều là chút tầm thường dược liệu, cũng đều không phải độc dược, hắn ngó trái ngó phải, cũng không thấy ra cái gì không ổn.
Thượng quan thiển xem hắn cẩn thận bộ dáng, có chút buồn cười: “Này phương thuốc là điều trị thân thể, ta chuẩn bị làm điểm dược thiện, mấy ngày trước đây ngẫu nhiên cảm phong hàn, thân mình có chút không khoẻ, y quán đề phòng nghiêm ngặt, vân vì sam cô nương cũng nghĩ đến bốc thuốc, liền làm ơn ta thế nàng cũng trảo một bộ tới.”
Cung xa trưng thấy thế nào như thế nào bình thường, liền cũng liền hồ nghi làm thượng quan thiển đi bắt dược, trước khi rời đi, còn không quên cùng thượng quan thiển quấy vài câu miệng.
“Không cần vọng tưởng ca ca ta, ca ca ta sẽ không thích ngươi. Đừng tưởng rằng ngươi là cô sơn phái hậu nhân ta ca liền sẽ thích ngươi!”
Thượng quan thiển lại không chút nào để ý cung xa trưng ngoài mạnh trong yếu thị uy, nàng hợp lại hợp lại tóc, xinh đẹp cười: “Phải không, đệ đệ, nam nữ hoan ái việc, ngươi ca tự nhiên sẽ thích, chờ ngươi trưởng thành, tự nhiên liền biết.”
Thượng quan nhợt nhạt cười nhạt, lưu lại cuối cùng một câu “Ngươi còn nhỏ” liền phiến nhiên rời đi.
Khí chúng ta trưng công tử thiếu chút nữa tạp y quán.
Hắn nổi giận đùng đùng chạy tới giác cung, không khéo đuổi kịp hắn ca ở xử lý cửa cung công vụ, hắn phồng lên quai hàm cũng không đợi người thông truyền, lo chính mình đi vào, một mông ngồi ở mặc bên cạnh ao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Contolàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...