https://jingjingdehuizi.lofter.com/post/31385251_2ba98b897
Cuộc đời này bất hối / giác trưng
Nếu ca ca ở diệt vô phong sau đi tìm thượng quan thiểnĐệ đệ chỉ có thể nhìn thân ái ca ca rời đi.
Này văn kết cục vì be
——
Bình định vô phong xong việc, cung thượng giác đối thượng quan thiển thật lâu không thể quên, luôn là nhìn chằm chằm bên ngoài đỗ quyên hoa thất thần.
Cung xa trưng nhìn chói mắt, hắn không nghĩ tới, nguyên lai ca ca cũng sẽ có như vậy si tình thời điểm, nhưng cố tình không phải đối hắn.
Cung xa trưng đi giác cung số lần càng ngày càng ít, hắn biết, ca ca chờ đợi người không hề sẽ là hắn, ca ca sẽ không lại chờ hắn dùng bữa, cũng sẽ không đang đợi hắn cùng nhau pha trà nói chuyện phiếm.
Hắn chỉ có thể ngày ngày đãi ở trưng cung, nghiên cứu độc dược.
Hôm nay, trưng cung hạ nhân vội vã mà chạy đến trước mặt hắn
“Trưng công tử, không hảo, giác công tử phải rời khỏi cửa cung!”
Cung xa trưng đôi tay mãnh run, phản ứng lại đây khi, thân thể hắn đã không chịu khống chế chạy ra môn.
Cửa cung trước đại môn
Cung thượng giác cưỡi ngựa, trên mặt không có dư thừa biểu tình, cung tử vũ nhìn hắn, rất là bất đắc dĩ, làm hắn đi, cảm thấy vì một cái vô phong nữ nhân không đáng giá, không cho hắn đi, lại cảm thấy cung thượng giác vì cửa cung cúc cung tận tụy nhiều năm như vậy, là nên làm hắn thả lỏng thả lỏng.
Cung tím thương còn lại là sốt ruột mà chờ cung xa trưng, nàng nhưng không nghĩ huynh đệ lạc cái liền cuối cùng một mặt đều không thấy được tiếc nuối.
Ba vị trưởng lão càng là không muốn thả hắn đi, nhưng bọn hắn đều biết, ai cũng ngăn không được này đầu sư tử. Chỉ có thể liên tục thở dài.
Cung xa trưng đến thời điểm, hắn ca đang muốn giá mã rời đi, cung xa trưng ngực run lên, khí lớn tiếng rống giận: “Cung thượng giác! Có loại đi rồi cũng đừng trở về!”
Mọi người sửng sốt, quay đầu xem cung xa trưng, phát hiện người nọ sớm đã rơi lệ đầy mặt. Cung thượng giác không có xuống ngựa, hắn không dám đi xuống, hắn sợ đi xuống về sau hắn liền không đành lòng đi rồi.
Cung xa trưng lau nước mắt đi đến người trước mặt, ngẩng đầu nhìn người nọ, ách giọng nói run vừa nói nói: “Cung thượng giác, chỉ cần ngươi hôm nay ra cái này môn, ngươi ta về sau không hề là huynh đệ, ngươi tốt nhất đừng trở về, ngươi nếu là dám trở về, ta liều mạng ta này mệnh cũng muốn đem ngươi đuổi ra đi.”
Cung thượng giác ánh mắt ảm đạm, hắn cố nén nước mắt, quay đầu lại nhìn cung xa trưng nói: “Xa trưng đệ đệ, ngươi chung hội trưởng đại, ngươi sẽ minh bạch”
Nói xong, cung thượng giác cưỡi ngựa rời đi. Chỉ chốc lát, liền biến mất ở trước mặt mọi người.
Cung xa trưng cuồn cuộn nước mắt chảy xuống, hắn khóc đến nức nở, hồng mắt nhìn nơi xa, nghĩ thầm bị ngàn vạn cây châm đâm xuyên qua giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Короткий рассказlàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...