【 giác trưng 】 hoạ bì 19 - 22

51 3 0
                                    

【 giác trưng 】 hoạ bì ( 19 )
( toàn văn miễn phí )

Xa xa nhìn đến đèn lồng mông lung quang khi, cung thượng lõi sừng trung là có một tia mong đợi.

Hắn cảm thấy chính mình đại khái là si ngốc.

Cung thượng giác vô số lần ảo tưởng quá tết Thượng Nguyên đêm đó, hắn xa trưng là như thế nào dẫn theo đèn rồng tới tìm hắn, là như thế nào dương ý cười bước chân nhẹ nhàng bước vào giác cung, hắn bím tóc là như thế nào lắc nhẹ, phát gian lục lạc như thế nào phát ra giòn vang……

Hắn sẽ ở mỗi cái trắng đêm khó miên ban đêm đứng ở giác cung bậc thang nhìn về phía hành lang dài, ảo tưởng hắn xa trưng sẽ từ chỗ ngoặt chỗ xuất hiện, sẽ như đã từng giống nhau, dắt kia một mạt ấm áp quang một lần nữa chiếu sáng lên hắn nguy ngập nguy cơ trái tim.

Hắn cứ như vậy ôm không thực tế ảo tưởng đem chính mình ngâm mình ở hư cấu mật đường, giác cung phòng bếp vẫn luôn bị đúng mốt mứt hoa quả điểm tâm, đình hóng gió bàn lùn thượng luôn là ôn thêm mật hoa thượng cống trà mới, nhà kho lại nhiều cửa cung ngoại mới mẻ ngoạn ý nhi, Giang Nam tốt nhất cửa hàng bạc hôm qua mới vừa dâng lên một bộ khảm phỉ thúy ngọc châu mầm linh…… Cung thượng giác làm không biết mệt bố trí hết thảy, duy trì hắn xa trưng đệ đệ thực mau liền sẽ trở lại giác cung biểu hiện giả dối, ảo tưởng thanh thúy linh vang cùng xoay người liền sẽ nhào vào trong lòng ngực người.

Chính là nếu ảo tưởng quá tốt đẹp, đó chính là giả.

Về điểm này ánh sáng là giả, hư vô mong đợi là giả, tay cầm kia đèn lồng đều không phải là cung thượng giác giấu ở đáy lòng cầm đèn người.

Vân vì sam là vũ cung phu nhân, hắn xa trưng từ trước ghét nhất chính là cung tử vũ cái kia phế vật ăn chơi trác táng, liên quan cái này đem cung tử vũ lừa gạt dễ bảo nữ nhân cũng không lắm phiền chán, hiện giờ nàng càng là có vô phong cùng thiết cục chi ngại, cư nhiên còn dám lập với xa trưng trước mộ, cung thượng lõi sừng trung tức giận đốn như thủy triều bao phủ hắn lý trí —— vô phong người, làm sao dám tới nhiễu xa trưng thanh tĩnh.

“Ta làm một giấc mộng.”

“Hắn nói hắn lãnh, tìm không được trở về lộ……”

Vân vì sam trên mặt biểu tình cười như không cười, ẩn ẩn có thể thấy được một tia trào phúng cùng thử.

Chính là nàng lời nói, lại đủ để cho cung thượng giác tâm như trụy động băng, quân lính tan rã.

“Xa trưng đệ đệ, cũng báo mộng cấp giác công tử sao.”

Xa trưng không có.

Cung thượng giác có trong nháy mắt cảm thấy trong tay đao có ngàn cân trọng.

Hắn xa trưng chưa bao giờ có cho hắn thác quá mộng, hắn xa trưng từ tết Thượng Nguyên đêm đó khởi, liền không còn có đã tới hắn trong mộng.

Hắn thường xuyên bị tràn đầy huyết vụ bóng đè trụ, hỗn độn lục lạc thanh ở bên tai hắn rung động, một lần một lần nhắc nhở hắn bị che giấu ngũ cảm ngày ấy là như thế nào đối xa trưng hạ sát thủ, hắn yểm ở sương mù thấy không rõ lộ, hoảng loạn cùng sợ hãi đem đại não điều thành một đoàn hồ nhão, tiếng lòng rối loạn sờ soạng thời điểm hỗn độn trong đầu chỉ có một ý niệm ——

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ