【 giác trưng lính gác dẫn đường au】 sư tử cùng xà 17
– đại lượng tư thiết, ooc báo động trước– quá độ chương, phần sau chương mới có ca đệ
“Thượng quan thiển, nếu rời đi cửa cung, ngươi không đi tìm ngươi chắp đầu người, còn đi theo ta làm cái gì?”
“Ta chỉ là tò mò?”
“Tò mò cái gì?”
“Ta tò mò, tỷ tỷ đối kia cung tử vũ, thật sự chỉ là lợi dụng?”
Ra cửa cung, vân vì sam vốn định tìm cái lý do chi khai cung tử vũ trong chốc lát, ai ngờ cung tử vũ dẫn đầu mở miệng, nói có gia điểm tâm phá lệ ăn ngon, nói cái gì cũng muốn làm A Vân nếm thử, làm vân vì sam trước tùy ý đi dạo, hắn đi cho nàng xếp hàng mua điểm tâm đi.
Này chính tùy vân vì sam ý, vừa lúc cung tím thương lại lôi đi kim phồn, nguyệt công tử bị mọi người ủy thác đi mua hà đèn, trong khoảng thời gian ngắn, lưu tại tại chỗ chỉ có vân vì sam cùng thượng quan thiển.
Vân vì sam thấy thế chậm rãi hướng cùng hàn quạ tứ ước định tốt địa phương đi, không đi hai bước, liền thấy thượng quan thiển không nhanh không chậm mà đi theo nàng, trên mặt treo chế nhạo cười.
“Này quan trọng sao?” Vân vì sam thấy nàng không có rời đi ý tứ, nhàn nhạt mở miệng: “Lợi dụng cùng ái đối với một cái sinh không khỏi mình người tới nói, đều là bé nhỏ không đáng kể phù du.”
“Cho nên tỷ tỷ thừa nhận có ái?” Thượng quan thiển làm như dự đoán được trả lời, không mang theo suy tư mà thử.
“Vậy còn ngươi?” Vân vì sam bất động thanh sắc mà hỏi lại: “Ngươi đối cung nhị tiên sinh?”
“Nhưng đừng!” Thượng quan thiển mày nhíu chặt, tránh chi như hồng thủy mãnh thú, nàng hậm hực mà cười: “Tỷ tỷ tha mạng, ta còn muốn sống.”
“Vậy ngươi có ái người sao?” Vân vì sam nhớ tới nào đó tiểu bình dấm chua, không khỏi cười khẽ, nhưng nàng vẫn là hỏi nhiều một câu thượng quan thiển, nàng có ái người sao?
Người lời nói sở thủ đô lâm thời có một cái mục đích, nàng muốn biết, thượng quan thiển cùng bọn họ hợp tác nguyên nhân.
Một cái mị làm phản, nàng không yên tâm.
“Ta có a.” Thượng quan thiển vượt quá vân vì sam dự kiến thành thật, nàng loát loát toái phát, đem chúng nó câu đến nhĩ sau.
“Ta yêu ta chính mình.” Nàng ở vân vì sam đồng tử chấn động gian cười ra tiếng tới, ngay sau đó lui về phía sau vài bước, tựa hồ tính toán rời đi: “Tỷ tỷ yên tâm, cùng các ngươi hợp tác ta là thành tâm, giác công tử đáp ứng ta sự thành lúc sau bảo ta tự do, giống ta người như vậy, tự nhiên sẽ không theo tự do sống yên ổn không qua được.”
“Ái người ta cũng có.”
Ở thượng quan thiển xoay người rời đi khi, vân vì sam đột nhiên mở miệng, nàng ánh mắt dừng ở không nhiễm một hạt bụi trên mặt nước, lỗ trống mà đau thương: “Chính là nàng đã chết.”
“Ta muốn thay nàng báo thù, bất kể đại giới.”
“Chẳng sợ sẽ chết?”
“Chẳng sợ sẽ chết.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Contolàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...