Giác trưng: Dị thế

147 4 0
                                    

Giác trưng: Dị thế ( một phát xong )
#if thượng nguyên tiêu cung xa trưng bị kia phiến mảnh sứ đánh trúng sau, cùng một thế giới khácCung xa trưngTrao đổi.Toàn văn miễn phí, yên tâm quan khán.

# không có nhậnCung xa trưngLàm đệ đệCung thượng giácGặp tâm mạch bị hao tổn, ủy khuất kêu ca ca cung xa trưng, dục đem cung thượng giác thay thế.

Một mình một người lớn lên, cảm tình lãnh đạmCung xa trưngGặp nguyện làm chính mình chỗ dựa cung thượng giác, trong lòng có điều buông lỏng, lại cũng sắc bén mà chỉ ra cung thượng giác cùng cửa cung không đủ.

# chủ thế giới nhân vật: Cung xa trưng, cung thượng giác……

Thứ thế giới:Cung xa trưng, cung thượng giác……

Lấy này loại suy.

# cùng thế giới giác trưng sẽ ở một lần, kia mới là nguyên phối.

# vai chính trưng, all trưng thân tình hướng.









“Cho nên, ta đệ đệ đâu?” Cung thượng giác nhìn trước mặt cái này không có gì rõ ràng cảm xúc dao độngCung xa trưng,Chậm rãi mở miệng. Hắn đã biết, người này không phải chính mình xa trưng.Cung xa trưngÔm ngực, giương mắt đánh giá cung thượng giác liếc mắt một cái, nói: “Đương nhiên là ở ta thế giới kia.” Hắn dừng một chút, nghĩ trao đổi khi đầu trung hiện lên hình ảnh, hắn rõ ràng thấy trước mặt người ném ra mảnh sứ, đâm vào một cái khác chính mình ngực. Đều bỏ được thương tổn, còn để ý làm cái gì? Vì thế,Cung xa trưngNói: “Ta thấy, ngươi bị thương hắn.”

Đây là một câu khẳng định câu. Như thế trắng ra nói không lưu tình chút nào mà kéo ra đêm đó máu chảy đầm đìa một màn, cũng làm cung thượng giác lại một lần trực diện khi đó sắp sửa mất đi thống khổ.

Cung thượng lõi sừng hụt hẫng, nếu chính mình xa trưng, cũng như vậy hỏi chính mình đâu……

Cung xa trưngKhông hiểu cung thượng giác lúc này biểu tình, hắn tưởng: Thế giới này chính mình, rốt cuộc vì cái gì muốn nhận một cái không thể bảo hộ chính mình, còn thương tổn chính mình người làm ca ca đâu?

Bất quá……Cung xa trưngKhông phải ngốc, hắn cũng biết cung thượng giác là thật sự lo lắng cung xa trưng. Vì thế, hắn thở dài, nói: “Ngươi không cần lo lắng, ta thấy hắn. Hắn bị thương thực trọng, bất quá ngươi yên tâm, hắn sẽ không có việc gì.”

Bị thương thực trọng?

Cung thượng giác nghe thế câu nói, trong lòng co rút đau đớn một chút. Đúng rồi, hắn là biết đến, kia phiến mảnh sứ là hắn thân thủ ném văng ra, hắn khi đó dùng bao lớn lực chính hắn rõ ràng. Chính là, hắn hầu kết lăn lộn, nhìn trước mặt người, muốn nói cái gì đó.

Cung xa trưngNhìn ra hắn tính toán, trực tiếp mở miệng đánh gãy hắn nói: “Ngươi là tính toán cùng ta giải thích cái gì sao? Nhưng ta không phải hắn. Ngươi không phải ta ca ca, cũng không có khả năng là ta ca ca. Tự nhiên ta cũng không cần. Nếu ngươi muốn giải thích, ngươi cũng nên cùng hắn giải thích. Hoặc là nói, ngươi cảm thấy ta không hiểu biết ngươi, mà hắn hiểu biết ngươi sao. Cho nên cùng ta giải thích, hắn bên kia, liền tính sao?”

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ