【 trưng trung tâm 】 cung tam vui sướng sinh hoạt ( 05 ) vân vì sam trường hợp
05“Ngươi thay đổi.” Vũ cung giặt áo bên cạnh ao, cúi đầu hướng cung xa trưng quần áo vạt áo thượng mạt bồ kết vân vì sam bỗng nhiên nói như vậy một câu.
Cung xa trưng nhíu nhíu mi, tìm tòi nghiên cứu mà liếc hắn một cái. Vân vì sam tiện đà cười.
“Không ai nói qua sao, xa trưng đệ đệ ngươi nhíu mày thời điểm bộ dáng rất đáng yêu.”
Bởi vì câu kia đáng yêu, cung xa trưng giữa mày nếp nhăn càng sâu. Bình thường hạ nhân thấy hắn này phó biểu tình, sợ là sớm đã sợ tới mức mất nói chuyện năng lực, vân vì sam lại giống như không có chơi đủ giống nhau tiếp tục nói:
“Là thật sự, có lẽ, chỉ là mọi người đều trong lòng hiểu rõ mà không nói ra mà không nói thôi. Ngươi ngày thường nghiêm túc, cho người ta cảm giác lạnh như băng, nhưng ở ngươi cảm thấy hoang mang, hoặc đối với chuyện gì không có thể phản ứng lại đây khi, ngươi sẽ theo bản năng nhíu mày, khi đó xa trưng đệ đệ khó được sẽ lộ ra không có phòng bị bộ dáng, ngây thơ thiên chân, thật là khó gặp.”
“Nói nhiều.” Không biết có phải hay không thẹn thùng, cung xa trưng thế nhưng chỉ đơn giản mà mắng kia hai chữ liền độ lệch quá mức đi, chọc đến vân vì sam trên mặt ý cười càng sâu.
“Kỳ thật này quần áo cũng không khó tẩy, nhưng ta lại chỉ hy vọng nó vĩnh viễn tẩy không sạch sẽ mới hảo. Rốt cuộc, phía trước chúng ta còn chưa bao giờ có cơ hội giống như vậy nói chuyện qua đâu.” Vân vì sam giảng.
“Đơn giản là tiểu hắc phun ở mặt trên, tầm thường quần áo mà thôi, không tẩy cũng thế. Ngươi nếu là tẩy không ra, quần áo ta không cần là được.” Cung xa trưng trả lời.
“Khó mà làm được.” Vân vì sam lắc đầu, “Xa trưng đệ đệ xuyên bộ đồ mới như vậy đẹp, nếu là bộ đồ mới không có, không biết có bao nhiêu người nếu không cao hứng, hiện tại quần áo ta ở tẩy, chỉ có thể ủy khuất ngươi ăn mặc chấp nhận quần áo cũ, nếu là ngươi hiện nay quần áo từ bỏ, trước mắt bao người ăn mặc chấp nhận quần áo từ vũ trong cung đi ra ngoài, sợ là những người đó liền không phải không cao hứng đơn giản như vậy.”
Vân vì sam lời này nói, bốn lạng đẩy ngàn cân, ngữ điệu nghe đi lên mềm mại vô hại, lại những câu chọc đến cung xa trưng mặt đỏ tai hồng, cơ hồ muốn xin khoan dung.
“Hảo,” hắn nhịn không được cúi đầu, đánh gãy vân vì sam nói, “Quần áo ta muốn…… Ta liền tại đây chờ ngươi tẩy hảo…… Còn không được sao……?”
Bởi vì lần này chịu người đắn đo, cung xa trưng nói chuyện thời điểm không tự giác vểnh lên tới một chút miệng, xem đến vân vì sam cảm thấy mỹ mãn, để sát vào qua đi, hướng hắn chớp chớp mắt tình.
“Thật ngoan.”
Cung xa trưng bị nàng đùa giỡn đến không nhẹ, ngồi xổm tại chỗ bọc cung tử vũ quần áo bực mình mà chơi nửa ngày ngón tay, cuối cùng vẫn là không nhịn xuống, từ cung tử vũ kia kiện quạ đen dường như màu đen áo khoác nâng lên khuôn mặt nhỏ tới.
“Ngươi…… Chẳng lẽ là chính là dựa vào này đó miệng lưỡi trơn tru bản lĩnh bắt lấy cung tử vũ?”
“Ta bắt lấy sao?” Vân vì sam bỗng nhiên ngửa đầu nhìn nhìn thiên, lại quay đầu đi nhìn cung xa trưng, “Nếu là ta thật đem chấp nhận bắt lấy nói, như vậy hiện tại ngươi hẳn là tôn xưng ta vì chấp nhận phu nhân, hoặc là kêu ta một tiếng tẩu tử mới là a. Chính là xa trưng đệ đệ, lâu như vậy, lại cũng chưa nghe ngươi như vậy kêu lên ta đâu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Contolàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...