Đàm say rượu thanh quế 17
Lẫn vào tân nương đội ngũ không chỉ có có phương nam chi võng Tư Đồ hồng cùng vân vì sam, vân vì thường cũng ở trong đó.hàn quạ tứ ở tiến vào cửa cung phía trước, trộm giết hàn quạ thất.
cung tử vũ đi tới Tư Đồ hồng trước mặt, xốc lên nàng khăn voan, thấy được hắn tự nhận hồng nhan tri kỷ áo tím.
“Ngươi đến tột cùng là ai?”
cung tử vũ thật sự không thể tưởng được, vô phong đến tột cùng ở hắn bên người bày nhiều ít quân cờ.
“Ngươi đoán!” Tư Đồ hồng căn bản là không nghĩ cùng cung tử vũ vô nghĩa, nàng đã làm cung tử vũ trúng cổ, chỉ cần giết hắn……
“Các ngươi!”
nhìn trước mắt song bào thai, cùng với phía sau hàn quạ tứ.
Tư Đồ hồng biết vân vì sam không thể tin, không nghĩ tới hàn quạ tứ cùng vân vì thường cũng phản bội tổ chức.
bi húc đi tới giác cung, hắn đã biết lúc này là cung lãng giác nhất suy yếu thời điểm, liền tính là tuyết hạt cơ bản cũng ngăn không được hắn.
đương hắn nhìn đến bình phong sau không hề khác thường cung lãng giác khi, mới phản ứng lại đây, bị lừa!
thì tính sao, cung lãng giác cần thiết chết!
trong không khí tràn ngập lạnh băng hơi thở, tuyết hạt cơ bản cùng cung lãng giác công pháp vốn là hỗ trợ lẫn nhau, nháy mắt khiến cho bi húc cảm thấy hô hấp khó khăn.
cung lãng giác nhìn bi húc, giờ phút này chiến ý, sát ý đạt tới đỉnh núi.
hôm nay, đến tột cùng hươu chết về tay ai?
còn chưa cũng biết!
ba vị trưởng lão cùng chấp nhận ở hoa cung chờ tới rồi điểm trúc cùng hàn quạ hai.
“Các ngươi mấy cái lão bất tử cũng muốn ngăn ta?” Điểm trúc khinh thường.
hàn quạ hai nhìn trước mặt lão đông tây, cũng là cười lạnh liên liên.
“Có thể hay không ngăn lại, cũng không phải ngươi nói được tính!” Ba vị trưởng lão cùng chấp nhận là ôm hẳn phải chết chi tâm.
vài lần giao phong xuống dưới, điểm trúc cùng hàn quạ hai trên người nhiều không ít miệng vết thương.
chấp nhận cùng ba vị trưởng lão càng là bị trọng thương.
“Giao ra vô lượng lưu hỏa, ta có thể cho các ngươi được chết một cách thống khoái chút.” Điểm trúc không nghĩ lại lãng phí thời gian.
nhưng là nàng không có chú ý tới đúc thất đại môn trong lúc đánh nhau bị đóng lại.
có lẽ nàng chú ý tới, nhưng là nàng không để ở trong lòng.
nhìn trước mặt bốn người trong mắt tử chí, nàng ở trong lòng cười nhạo bọn họ không biết tự lượng sức mình.
đương nàng cảm giác được công pháp vận hành không thoải mái, lại xem xét bọn họ liếc mắt một cái, nhìn đến bọn họ trong mắt khoái ý, mới phát giác bọn họ này đây thương đổi thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Cerita Pendeklàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...