【 vũ trưng / giác trưng 】 phu nhân ở thượng 1 - 2

272 11 2
                                    

【 vũ trưng / giác trưng 】 phu nhân ở thượng (01)
Nếu cung tử vũ uống lộn thuốc đem cung xa trưng nhận thành chính mình lão bà. Ngồi xem cung xa trưng bị dọa đến linh hồn xuất khiếu, cung thượng giác tại tuyến nổi điên.

《 cung tam vui sướng sinh hoạt 》 sắp viết xong, vì thế đột phát tân văn. Chúc mọi người xem đến vui vẻ.

01

Cung tử vũ cái này người chết, không có việc gì làm liền sẽ cho người ta tìm phiền toái!

Lẩm bẩm lầm bầm đi ở y quán trên hành lang cung xa trưng trong lòng quả thực phảng phất có một vạn con ngựa lao nhanh mà qua.

Sớm nói vô phong người không một cái thứ tốt! Từ đón dâu ngày đầu tiên là có thể nhìn ra không thích hợp tới, ca ca ý đồ ngăn cản quá, chính mình cũng ý đồ ngăn cản quá, liền không nên tin tưởng vân vì sam! Cố tình chính là có một đám ngu xuẩn không có nguyên tắc mà đứng ở cung tử vũ bên kia nói cái gì phải tin tưởng cảm tình tin tưởng ái!

Ta phi!

Tin tưởng ái kết quả là cái gì, đường đường chấp nhận phu nhân về nhà tỉnh cái thân, người đã bị vô phong cấp mang đi, này không rõ rành rành là thả hổ về rừng sao! Cảm tình phía trước đánh như vậy nhiều tràng, đấu như vậy nhiều hồi, đã chết như vậy những người này là đều bạch đã chết?!

Cung tử vũ cái này sát ngàn đao!

Nếu không phải bởi vì hắn vẫn là cửa cung chấp nhận, thật là đều không nghĩ quản hắn chết sống! Còn không phải là cho rằng đuổi tới tay lão bà lại chạy sao, còn không phải là kết quả là chứng minh chính mình xác thật là hàng thật giá thật luyến ái não sao, còn không phải là bị lừa gạt cảm tình sao, tính cái gì đời này liền không qua được khảm sao nhiều thế này thiên tới muốn chết muốn sống!

Muốn thật muốn chết, đã chết đảo dứt khoát! Tả hữu chấp nhận cái này vị trí còn có thể đến phiên thượng giác ca ca! Hắn đã nói rồi, ngay từ đầu nên là thượng giác ca ca! Nề hà này to như vậy cửa cung, cư nhiên không có một cái cùng hắn giống nhau đôi mắt không mù! Đều là phế vật! Cái gì đều phải trông cậy vào hắn! Cung tử vũ là thương tâm suy sút, lại không phải trúng độc muốn chết! Này cũng muốn ném cho hắn! Lại còn có bởi vì hắn là chấp nhận, vì phòng ngừa vô phong ám sát, sở dụng dược vật không thể giả tá nhân thủ, còn phải hắn tự mình chiếu cố! Còn nói đến dễ nghe là niệm nơi tay đủ chi tình, xem ở hắn thường ngày hành sự trầm ổn đáng tin cậy phân thượng mới toàn quyền giao cho hắn ——

Hắn là trầm ổn đáng tin cậy, không đại biểu hắn nguyện ý đem rất tốt thời gian lãng phí ở chiếu cố một cái phế nhân trên người a!

Làm điểm cái gì không tốt!

Bởi vì ở trong lòng như vậy mắng một đường, càng nghĩ càng giận, dẫn tới cung xa trưng bước chân càng đi càng nặng, đến cuối cùng, mỗi một bước đều như là muốn dẫm tử địa thượng cũng nhìn không thấy lão thử dường như phát ra “Đông” một tiếng, lệnh trưng trong cung vốn là bởi vì hắn âm tình bất định tính tình phá lệ cẩn thận hạ nhân càng thêm im như ve sầu mùa đông.

“Cung tử vũ người đâu!”

Bưng dược thiện đi vào y quán trước cửa cung xa trưng không khách khí hỏi.

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ