【 giác trưng 】 đúng vậy, chúng ta có một cái hài tử

185 12 0
                                    

https://nuomici974.lofter.com/post/1fd31d05_2bac1db88.





【 giác trưng 】 đúng vậy, chúng ta có một cái hài tử
“Có người ở nhà sao?”

Kim bảy gian nan mà cõng cung thượng giác, từng nhà gõ môn.

Nhiệm vụ lần này không tính khó, cho nên cung thượng giác chỉ dẫn theo hắn, nhưng không nghĩ tới nửa đường thượng đột nhiên bị người ám toán, cung thượng giác không cẩn thận trúng một mũi tên.

Kim bảy vội vàng cõng cung thượng giác tìm kiếm y sư, thật vất vả tìm được một chỗ thôn, nhưng nơi này thôn dân nơi nào gặp qua loại này cảnh tượng, sợ hãi bị trả thù, đều sợ tới mức không dám mở cửa.

Nhà dột còn gặp mưa suốt đêm, không bao lâu cư nhiên hạ vũ, kim bảy sốt ruột mà nhìn bối thượng cung thượng giác, cung thượng giác thoạt nhìn trạng huống thật không tốt, đã ngất xỉu, trên người đều là huyết, hô hấp cũng trở nên thực suy yếu.

Mắt thấy tới rồi cuối cùng một hộ nhà, kim bảy đã làm tốt nếu không mở cửa liền trực tiếp xông vào chuẩn bị, không nghĩ tới mới vừa gõ vài cái, môn liền mở ra.

Mở cửa chính là một cái người mặc áo lam thiếu niên, quần áo mặt liêu thoạt nhìn không phải thực hảo, nhưng cố tình bị hắn xuyên đẹp đẽ quý giá đến cực điểm, tướng mạo cùng dáng người ở hắn gặp qua người bên trong cũng coi như đứng đầu, một chút cũng không giống hương dã người trong, đảo như là một cái phú quý công tử.

“Ngượng ngùng, ta nơi này không có ——”, thiếu niên dựa ở trên cửa, thanh âm biếng nhác, nhưng ánh mắt tiếp xúc đến hắn bối thượng người sắc mặt đột nhiên nghiêm túc lên: “Đi theo ta.”

Kim bảy có thể thấy được thiếu niên này ban đầu không tính toán cứu người, nhưng không biết vì cái gì đột nhiên thay đổi chủ ý, bất luận như thế nào đối bọn họ tới giảng là chuyện tốt, kim bảy vội vàng cõng cung thượng giác đi theo thiếu niên vào phòng.

Trong phòng bày biện thực mộc mạc đơn giản, bị thu thập thực sạch sẽ.

Kim bảy đem cung thượng giác đặt ở trên giường, cái kia thiếu niên thoạt nhìn là hiểu y thuật, thực mau liền đem miệng vết thương băng bó hảo, nhìn cung thượng giác hô hấp khôi phục bình thường, kim bảy cũng nhẹ nhàng thở ra, hắn là gần nhất bị điều đến cung thượng giác bên người, này vẫn là hắn lần đầu tiên ra nhiệm vụ, vạn nhất cung thượng giác thật ra chuyện gì, hắn mạng nhỏ chỉ sợ cũng liền khó giữ được.

Kim bảy mở miệng nói lời cảm tạ: “Thật là đa tạ vị này tiểu công tử.”

Thiếu niên ngữ khí cũng không phải thực hảo: “Về sau đem người bảo vệ tốt, lần sau nhưng không như vậy tốt vận khí.”

Những lời này thật sự có chút du củ, nhưng dù sao cũng là nhà mình chủ tử ân nhân cứu mạng, kim bảy cũng không có phản bác, chỉ gật đầu tán thưởng.

“Cha, bọn họ là ai a?” Một cái tiểu nữ hài xoa đôi mắt đi đến, nhìn dáng vẻ là bị đánh thức.

Nhìn đến tiểu nam hài thiếu niên khó coi sắc mặt nhu hòa một chút, ngồi xổm xuống sờ sờ tiểu nam hài đầu: “Là tới tìm cha xem bệnh, niệm nhi trở về ngủ đi.”

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ