【 giác trưng 】 đều là hệ thống giở trò quỷ ( mười ba )
Nguyên kịch hướng, HEXem kịch thời điểm tổng cảm thấy thượng quan thiển cùng ca ca cảm tình tuyến lược đông cứng, sau đó liền khai não động tưởng nếu là bởi vì sau lưng có hệ thống ở thao túng có thể hay không hợp lý một chút, cho nên viết áng văn này.
Lần đầu tiên viết đồng nhân văn, OOC, vọng nhẹ phun
Tấu chương sau vô trứng màu
————————————————————
đây là một hồi khổ chiến.
Áo lạnh khách nội công không chỉ có khắc chế tuyết hạt cơ bản bọn họ, cũng đồng dạng khắc chế tu luyện cực hàn nội công tâm pháp cung thượng giác, mà hắn có chứa nam châm đao, làm cung xa trưng ám khí cơ hồ vô dụng võ nơi.
Trận chiến đấu này, bọn họ không thể nghi ngờ ở vào một cái tuyệt đối hoàn cảnh xấu mặt, nhưng hiện giờ tình thế lại không cho phép bọn họ chiến bại, vô luận là vì chết đi người vẫn là tồn tại người, cho dù là mất đi tánh mạng, cũng cần thiết đem áo lạnh khách tru sát.
Cung thượng giác chỉ có một tư tâm, nếu có thể, hắn tưởng hắn xa trưng có thể tồn tại.
“Ngươi đáp ứng quá ta”
“Ta sẽ làm được”
Chuôi này đao thật sâu mà khảm vào cung xa trưng nửa cái bàn tay, cơ hồ muốn đem nó chém đứt mở ra, máu liền theo chuôi đao, theo bọn họ cánh tay, từng giọt rơi trên mặt đất.
Cung thượng giác trong đầu trống rỗng, hắn chỉ biết, tại đây một khắc, bọn họ thắng.
Không có công phu đi bảo vệ chính mình tâm mạch mệnh môn, hắn cần thiết làm được một kích tức trung, một lần đánh chết.
Nhắm mắt lại kia một khắc, hắn trong đầu không có báo thù thành công khoái cảm, chỉ còn lại có một cái lo lắng, xa trưng tay rất đau đi.
Thế giới ở trước mắt hắn sụp đổ, giống như bị lửa đốt lúc sau mảnh nhỏ cùng tro tàn, bị một trận gió thổi qua, hoàn toàn mà tản ra, biến thành hắc ám.
Một mảnh trong bóng tối đột nhiên xuất hiện một chút quang, là cái nhiều năm không thấy tiểu hài nhi, phủng đèn rồng ngồi ở chỗ kia, bên cạnh còn có hắn mẫu thân phụ thân.
Cung thượng giác đột nhiên phát hiện, nếu lại quá chút thời đại, bọn họ rời đi chính mình nhật tử đã sắp vượt qua bọn họ đoàn tụ thời gian.
Hắn đi phía trước đi rồi vài bước, ngồi ở chỗ kia cung lãng giác ngẩng đầu lên, “Ca ca, ngươi tới rồi?”
Cung thượng giác muốn mở miệng, nhưng hắn nói không nên lời lời nói, lãng đệ đệ vẫn là cùng hắn rời đi năm ấy không có nửa điểm phân biệt, vĩnh viễn như ngừng lại tuổi này.
“Ca ca có tân đệ đệ, đúng hay không?”
Cung lãng giác cười hỏi, “Tân đệ đệ so với ta còn nhỏ, ta cũng có thể là hắn ca ca sao?”
Cung thượng giác ý thức được, bọn họ tổng nói lãng đệ đệ, là bởi vì hắn vẫn luôn dừng lại ở cái này tuổi, nhưng trên thực tế, xa trưng xác thật so lãng giác còn muốn nhỏ hơn ba tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Short Storylàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...