【 vũ trưng / giác trưng 】 phu nhân ở thượng ( 11 )
Đếm ngược chương 2, vân vì sam tìm được rồi cung xa trưng.11
“Thượng quan thiển cũng thật sẽ tuyển địa phương.”
Cửa cung lâm thời cứ điểm tiểu viện nội, nắm lấy chén rượu cung xa trưng bỗng nhiên đánh giá một câu. Ở bên đứng tiếp khách kim phục ngẩn người.
“Làm sao vậy?” Hắn hỏi.
Chỉ thấy cung xa trưng buông chén rượu, đem bị dính ướt một chút đầu ngón tay ở trong không khí một nhấp.
“Thời tiết này thiên hẳn là đã lãnh đi lên mới đúng. Đặt ở cửa cung, có lẽ liền sơn gian dòng suối đều đã đóng băng, nơi này lại còn không có hạ tuyết.”
Kim phục nghe vậy ngẩng đầu lên tới nhìn chung quanh một lần bốn phía núi xa.
“Nơi này mà chỗ thiên nam, lại có dãy núi cách trở, bắt đầu mùa đông xác thật vãn chút. Địa thế cũng hảo, dễ bề bố phòng.”
“Ngươi là đi theo ta ca lâu lắm, mở miệng ngậm miệng liền biết này đó.” Cung xa trưng liếc hắn một cái, “Ngươi như vậy thích bố phòng, như thế nào không xuống núi đi tìm ta ca đi? Dù sao ta nơi này lại không cần ngươi.”
“Trưng công tử nói đùa.” Kim phục cười làm lành nói, “Thuộc hạ lưu tại nơi này bảo hộ công tử chính là chủ tử thân hạ mệnh lệnh. Nơi này khí hậu ấm áp ướt át, chung quanh trên núi cũng dài quá không ít thảo dược, công tử lưu thủ, thường xuyên cũng có thể đi thải hái thuốc, không đến mức nhàm chán.”
Cung xa trưng hừ một tiếng.
“Hảo cái gì.” Hắn tranh cãi nói, “Thiên lãnh không đứng dậy thời điểm người dễ dàng xem nhẹ thời gian trôi đi, vô phong chậm chạp không công lại đây, ai biết còn muốn ở chỗ này bồi cung tử vũ ôm cây đợi thỏ bao lâu? Lại kéo thượng chút thời điểm, chỉ sợ cửa ải cuối năm đều phải qua.”
Hắn thật cũng không phải ở để ý kim phục mất hứng. Trước mắt người này chày gỗ giống nhau tính cách hắn đã kiến thức quá nhiều năm, chỉ là giống đêm nay như vậy bóng đêm vừa lúc đêm trăng tròn, phía sau xử như vậy cái thị vệ sẽ làm cung xa trưng rõ ràng mà bị nhắc nhở khởi: Hơn phân nửa cái cửa cung đều ở dưới chân núi khẩn trương bố phòng chờ cùng vô phong chính diện giao phong thời điểm, chỉ có chính mình một cái cô đơn bị thừa ở hậu phương lớn, tâm tình tự nhiên cũng đi theo nghẹn khuất chút, trên mặt liền không có hảo nhan sắc.
“Như thế nào sẽ đâu?” Cố tình kim phục quán là cái cái hay không nói, nói cái dở, “Mấy ngày nay, chủ tử đều không biết cấp cửa cung đi nhiều ít phong cấp tin, hiện nay từ cửa cung dọn đủ lượng nhân thủ, phòng ngự bố trí đến tích thủy bất lậu, định là có thể nhất cử bắt được kia vân vì sam, giải quyết chấp nhận đại nhân việc.”
“Giải quyết chấp nhận việc……” Cung xa trưng chấp khởi chén rượu nhấp một ngụm rượu, đem kim phục kia nửa câu lời nói nỉ non cường điệu phục một lần, “Chờ cung tử vũ độc giải, liền phải đi trở về đi.”
“Trưng công tử không nghĩ gia sao?” Kim phục hỏi, “Thuộc hạ chính là tương đương hoài niệm cửa cung cửa ải cuối năm. Năm rồi cũng chỉ có ở như vậy thời tiết, giác cung mới có thể có vẻ hơi chút náo nhiệt điểm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5
Короткий рассказlàm đến list thứ 5 rồi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui. Vẫn là all Chủy, Giác Chủy, và một ít cp liên quan của Vân Chi Vũ, đều là QT làm vì mục đích giải trí phi thuơng mại và chưa xin phép tác giả, có thiếu sót ở đâu mọi người lượng thứ nh...